OptiPlex 3050MT nhỏ nhưng có võ

Với xu hướng về văn phòng hiện đại, hãng Dell liên tục đưa và giới thiệu những sản phẩm đến ngưới dùng những sản phẩm desktop ưu điểm và thông minh. Hãy cùng Vatgia.com tìm hiểu một trong những sản phẩm này nhé.

3050MT được cho là dành cho doanh nghiệp với cấu hình mạnh mẽ. Bộ xử lý là Generation Intel® Core™ i5-7500 processor cùng RAM 4G ổ cứng SSD PCLe 1TB có hỗ trợ card HD 630. Máy hoạt động với nền tảng Windown 10 home, OptiPlex 3050MT cung cấp những ứng dụng thông minh.


Hệ thống điều khiển của 3050MT được thiết lập đơn giản, dễ dàng cập nhật phần mềm, ứng dụng… cho phép người dùng quản lý dữ liệu, thông tin dễ dàng hơn.

Được thiết lập về hệ thống điều khiển khá đơn giản, giúp cho người dùng cập nhật ứng dụng hay quản lý thông tin dữ liệu được dễ dàng. 

Về thiết kế của máy cũng đánh giá khá bắt kịp xu hướng hiện đại như thiết kế lưới đan xen và chỉ nặng 7,9kg hướng đến việc tiết kiệm diện tích hay tối giản cho văn phòng của bạn.

 


3050MT được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như cổng giao tiếp USB 3.1, HDMI, Wi-Fi 802.11ac, thuận tiện cho việc sao chép lưu trữ dữ liệu.

3050MT có những kết nối như cổng giao tiếp USB 3.1,  Wi-Fi 802.11ac, hay HDMI rất thuận tiện sao lưu dữ liệu.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, sản phẩm này bạn có hứng thú với bạn không, hãy cùng truy cập Vatgia. com để mua sắm nhé.

Chưa có câu trả lời nào