HP EliteOne 800 G3 - Máy tính để bàn ''tất cả trong một'' cấp doanh nghiệp

EliteOne 800 G3 All-in-One là một chiếc máy tính để bàn hướng đến doanh nghiệp với khả năng bảo mật và quản lý mạnh mẽ nhờ hàng loạt công nghệ và phần mềm bảo mật độc quyền của HP.

Nhu cầu với màn hình lớn, hiệu năng mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, tiện lợi, chiếm ít diện tích cho văn phòng thì EliteOne 800 G3 là mẫu máy tính bạn không thể bỏ qua. Đây là một chiếc All-in-One với màn hình 23,8 inch hỗ trợ cảm ứng đa điểm, cấu hình mạnh mẽ với card đồ họa rời. Nhiều công nghệ bảo mật bao gồm cả mống mắt và vân tay tương tự như những chiếc laptop EliteBook của hãng.

Thiết kế ấn tượng, viền màn hình siêu mỏng

Kết quả hình ảnh cho HP EliteOne 800 G3

HP EliteOne 800 G3 mang kiểu dáng của một chiếc máy tính hiện đại với bộ vỏ kim loại màu bạc sang trọng. Viền màn hình được thiết kế siêu mỏng với công nghệ EliteDisplay được HP nghiên cứu và chế tạo. Phần dưới màn hình là dải loa được    cách điệu vô cùng đẹp mắt với các họa tiết được xử lý tinh xảo. Nhìn từ mặt trước sản phẩm không có bất kỳ một chi tiết thừa nào.

Là dòng máy tính All-in-One nênla tất cả các linh kiện từ bộ xử lý, RAM, ổ cứng… đều được tích hợp ngay phía sau màn hình giúp tiết kiệm không gian, đảm bảo tính thẩm mỹ. Với một văn phòng lớn việc lắp ráp hàng loạt các thùng máy CPU sẽ tốn không ít diện tích, dây điện, cáp kết nối lằng nhằng thì HP EliteOne chính là một sự thay thế tuyệt vời

Phía cạnh trên HP còn trang bị cả một cụm cảm biến lớn vừa làm webcam, vừa dùng để đăng nhập vào Windows Hello nhờ cảm biến mống mắt. Tuy nhiên hãng đã tinh tế giấu phần cảm biến này đi, khi muốn sử dụng người dùng chỉ cần ấn nhẹ thì cụm camera này sẽ được đẩy lên.

HP EliteOne 800 G3 được loại bỏ hầu hết các nút bấm chỉ giữ lại nút nguồn ở cạnh dưới máy. Các tùy chỉnh và cài đặt đều có thể sử dụng phím tắt trên bàn phím không dây đi kèm với máy.

Màn hình cảm ứng 23,8 inch Full linh hoạt điều chỉnh

Hình ảnh có liên quan

HP EliteOne 800 G3 được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm 28,8 inch với độ phân giải Full HD cung cấp màu sắc với độ hiển thị sắc nét. Với khả năng chống chói rất tốt cùng độ sáng cao người dùng dễ dàng sử dụng trong mọi điều kiện. Đặc biệt phần màn hình chứa toàn bộ linh kiện phía sau hoàn toàn có thể xoay dọc để đọc tin tức sách báo vô cùng tiện lợi. Mặc dù phần thân máy khá nặng nhưng nhờ thiết kế cơ khí hoàn hảo nên việc xoay màn hình, nâng hạ độ cao khá nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm độ chắc chắn cần thiết.

Hiệu năng mạnh mẽ

Kết quả hình ảnh cho HP EliteOne 800 G3

HP EliteOne 800 G3 vừa có ưu thế gọn nhẹ của một chiếc AIO vừa có hiệu năng đáng nể của một chiếc PC mạnh mẽ cho doanh nghiệp. Máy được trang bị bộ xử lý Intel Core i7-7700 với xung nhịp lên đến 3,6GHz và có thể tự ép xung lên đến 4,2GHz cho mọi tác vụ trở nên nhẹ nhàng.

Máy được trang bị sẵn 16GB RAM cho khả năng đa nhiệm hoàn hảo, nếu có nhu cầu nâng cấp người dùng có thể dễ dàng gắn thêm một thanh RAM 16GB nữa với một slot trống. Máy có nhiều tùy chọn ổ cứng SSD hoặc ổ cứng lai. Và tất nhiên với tùy chọn nào đi nữa thì người dùng vẫn có thể nâng cấp M.2 SSD với khe cắm có sẵn.

Khả năng đồ họa của chiếc máy tính All-in-One càng ấn tượng hơn khi được trang bị card đồ họa rời AMD RX460. Người dùng vừa có thể chơi game vừa có thể chỉnh sửa hình ảnh, dựng video trên HP EliteOne 800 G3 một cách mượt mà

Bảo mật là yếu tố cốt lõi

Hình ảnh có liên quan

Tuy nhiên tất cả vẫn chưa phải là điểm đáng chú ý nhất trên chiếc HP EliteOne. Yếu tố cốt lõi mà HP muốn mang đến cho khách hàng doanh nghiệp là khả năng bảo mật tối ưu với hàng loạt công nghệ. Khi bán ra máy đã được cài sẵn Windows 10 bản quyền với hàng loạt các công nghệ bảo mật từ phần cứng đến phần mềm.

HP EliteDesk 800 G3 sở hữu một con chip bảo mật TPM giúp mã hóa phần cứng ngăn ngừa các cuộc tấn công. Đặc biệt sản phẩm còn có công nghệ HP Sure Start Gen 3 giúp bảo vệ BIOS và tự động phục hồi hệ thống mà không cần can thiệp từ bên ngoài. Chiếc All-in-One này còn được trang bị cả công nghệ quét vân tay và bảo vệ đăng nhập bằng mống mắt.

Về phần mềm máy tích hợp nhiều công nghệ từ bảo vệ dữ liệu, xác thực thông tin khác nhau. Trong đó phần mềm hữu ích nhất có thể kể đến là HP Client Security giúp người dùng quản lý mật khẩu, khóa file, xóa file vĩnh viễn không thể phục hồi… Nền tảng bảo mật của phần mềm này được mã hóa, bảo vệ từ cấp độ BIOS, có thể khóa được các cổng USB, chống cài lại hệ điều hành nên người dùng có thể yên tâm về dữ liệu của mình.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn thêm những thông tin chi tiết nhất về sản phẩm

Chưa có câu trả lời nào