Đĩa cài đặt hoàn chỉnh máy tính HP pavilion g3418L (KT4266AA-AB4)

máy tính HP này của tôi rất hay bị trục trặc cho dù việc sử dụng không nhiều.Tôi có nhờ người có chút hiểu biết để sửa giúp họ bảo là phải có đĩa cài các chi tiết của máy thì mới hểt trục trặc. Máy mua tại trần anh T9/2008, nhưng do ở xa quá nên không thể mang đi để bảo hành được. Hãy giúp tôi với.
cance
cance
Trả lời 15 năm trước
Bạn có thể nói rõ hơn về lỗi của máy tính của bạn khi sử dụng được không? Theo như lời bạn tả thì ý của bạn bạn có lẽ là cài lại driver. Bạn chỉ cần xem lại khi mua máy có đĩa driver cho lại vào máy để cài lại theo sự chỉ dẫn trong đĩa là được. Có gì thắc mắc bạn có thể hỏi tiếp trên này nhé!
Đào Thái Hà
Đào Thái Hà
Trả lời 15 năm trước
Người có chút hiểu biết mà bạn nhờ có lẽ cũng ko hiểu biết nhiều lắm và chỉ trả lời chung chung như thế cho qua chuyện thôi , bạn nên đưa vấn đề trục trặc mà máy của bạn mắc phải lên đây để mọi người có thể giúp bạn khắc phục . Còn đĩa của máy thì chỉ có các driver ( phần mềm điều khiển phần cứng ) thôi, tất cả đều có thể download [url=http://h10025.www1.hp.com/ewfrf/wc/softwareList?os=2093&lc=en&dlc=en&cc=us&lang=en&product=3747007]tại đây[/url]