Tư vấn kiểu đóng thùng cho loa?

Chào các bác trong fan club! Em mới chơi audio nhưng lai mê âm thanh của Alec lắm. Vì không biết nên đã lỡ mua cặp driver 416-8c và 902-8b. Giờ em không biết nên đóng thung theo kiểu nào cho hợp,mong các bác giúp em với! Có bác nào có sơ đồ cossover của hai loa này giúp em luôn,em xin cám ơn thật nhiều :)
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Phòng bác rộng thì bác đóng thùng Onken 360, hoặc Lagura cho Bass 416-8c, Onken 360 cho tiếng bass tốt hơn Lagura nhưng Lagura cho tiếng Midlow tốt hơn. Trước đây e cũng phân vân kiểu thùng cho bass 416 cuối cùng e chọn Onken đến giờ nghe không thấy thất vọng. Phân tần thì bác dùng chủ động hay bị động vậy? Bác thích những thể loại nhạc gì thì các bác trên VNAV mới tư vấn cho bác được. Chúc bác tìm được kiểu thùng như ý.
Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 14 năm trước
Chào bác, Các v/đ bác muốn biết, AE đã nói nhiều rồi nên ngại nói lại đấy thôi. Bác chịu khó vào các topic này : http://www.vnav.vn/forum/viewtopic.php?f=68&t=109 http://www.vnav.vn/forum/viewtopic.php?f=68&t=20980 Crossover: http://www.vnav.vn/forum/viewtopic.php?f=44&t=13182 Bác chịu khó đọc đã, nếu chưa thỏa mãn bác hỏi tiếp trong các topic ấy, AE sẽ giúp bác thôi mà. Thân.