Mua loa nghe nhạc hình gói thuốc 555 ở hcm ?

Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình loa nghe nhạc, và chính xác là dòng loa nghe nhạc usb, dòng loa nghe nhạc thẻ nhớ, loa nghe nhạc cho điện thoại, một chiếc loa nghe nhạc đa năng, kích thước loa nghe nhạc nhỏ, và bạn muốn chiếc loa nghe nhạc của mình thật độc đáo. Điều đó không khó, nếu bạn chịu khó tìm kiếmmua loa nghe nhạc, bạn có thể lên mạng search các từ khóa tìm kiếm như: nơi bán loa nghe nhạc, loa nghe nhạc độc đáo, hay loa nghe nhạc giá rẻ, loa nghe nhạc có thẻ nhớ, loa nghe nhạc mini thì google sẽ cho bạn hàng ngàn kết quả tìm kiếm và phân vân chưa biết loa nghe nhạc nơi nào bán sẽ tốt, nơi nào bán loa nghe nhạc giá rẻ hơn, nơi nào uy tín hơn.

 

 

Thật sự mà nói thì 1 chiếc loa nghe nhạc USB giá rẻ thì tiền nào của nấy, chất lượng sẽ đi đối với giá tiền. Chỉ những nơi bán loa nghe nhạc uy tín ở hcm thì mới là nơi đáng tin cậy. Đến với dealsaigon, bạn yên tân với chế độ bảo hành, loa nghe nhạc được đảm bảo giá rẻ, loa nghe nhạc bằng usb và thẻ nhớ, bạn không cần phải mắc công đi tìm giá loa usb, giá loa nghe nhạc nơi khác để đi so sánh với Dealsaigon.

 

 

Vì tiền nào của đó. Chúng tôi không dám nói là mình rẻ nhất, nhưng chúng tôi biết chúng tôi bán loại loa nghe nhạc nào ? chúng tôi mang lại cho bạn điều gì ? giá rẻ, chất lượng, uy tín. Loa gói thuốc 555 là dòng loa đang được yêu thích và được rất nhiều người tìm kiếm trong thời gian qua. Chiếc loa đa năng này mang hình gói thuốc 555, có thể nghe nhạc bằng thẻ nhớ, nghe bằng usb, nghe từ điện thoại. Loa 555 sẽ được bảo hành 1 tháng tại công ty.

 

 

Nếu bạn mua loa 555 tại dealsaigon, bạn có thể thỏa mái test loa, vừa ý bạn mua. Không vừa ý bạn có thể đi test những nơi khác, nếu thấy Dealsaigon chất lượng, bán hang vui vẻ, phục vụ tốt hơn, bạn quay lại mua. Chúng tôi sẽ rất vui khi phục vụ bạn. Ngoài loa 555, chúng tôi còn bán các loại loa nghe nhạc khác, đến Dealsaigon bạn tha hồ lựa chọn nhé!

 

 

Nếu bạn chưa biết đến loa 555 hôm nay bạn thử tìm hiểu sản phẩm vô cùng độc đáo và mới lạ Loa nghe nhạc hình bao thuốc lá 555 Với kiểu dáng mới lạ, trẻ trung, nhỏ gọn - Là một món quà độc đáo lạ mắt dành cho các chàng trai yêu âm nhạc.

 

 

Tên sản phẩm: Loa nghe nhạc mini 555

Hỗ trợ nghe nhạc qua máy tính, điện thoại, MP3,… vô cùng tiện lợi cùng jack cắm 3.5mm

Kích thước nhỏ gọn: 8,7cm x 5,5cm. Thời gian sử dụng: 4-6h. Thời gian sạc 1giờ - 2 giờ.

Bảo hành 3 tháng cho sản phẩm độc đáo

Công suất: 5W

Tần suất âm thanh:> 85Db.

Pin sạc.

Nguồn điện USB: 3.7 – 5 V

Hỗ trợ nghe nhạc qua máy tính, điện thoại, MP3, USB và thẻ nhớ tiện dụng, thêm vào đó bạn còn có thể nghe được FM.

 

 

 

Với âm thanh trung thực và sống động, chiếc loa sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư giãn thật thoải mái với âm nhạc. Bên cạnh đó, kiểu dáng độc đáo và hiện đại của chiếc loa chắc chắn sẽ thu hút hầu hết những ai yêu thích công nghệ. Loa được thiết kế gọn - đẹp với hình dáng bao thuốc lá 555 vô cùng bắt mắt và thẩm mỹ khi đặt tại bất cứ nơi nào trong phòng.

 

 

Loa nghe nhac mini 555 với kiểu dáng nhỏ gọn, năng động, thích hợp cho nam giới thường xuyên di chuyển. Công suất loa lớn, cho bạn chất lượng âm thanh vượt trội, bạn có thể đắm mình trong không gian âm nhạc. 

 

 


Ngoài ra, Loa nghe nhac mini 555 còn có chức năng nghe FM, nghe nhạc thông qua cổng USB, thẻ nhớ gắn ngoài. Loa gói thuốc 555 được sạc thông qua cổng USB thông dụng.

 

 

Có nút chỉnh âm lượng, phát bài hát, rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng thời lượng xạc khoảng 1gờ sử dụng được khoảng 4 – 6h cùng tiện lợi cùng jack cắm 3.5mm, có kích thước nhỏ gọn, thích hợp để mang theo mọi lúc, mọi nơi.

  

 

Bạn sẽ bị thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên khi cầm trên tay loa nghe nhạc kiểu dáng gói thuốc 555 này.  Chiếc loa được thiết kế bằng nhựa cứng cao cấp với màu vàng sang trọng. Sản phẩm nhỏ gọn, rất dễ dàng cho bạn sử dụng và có thể nghe nhạc mọi lúc mọi nơi. Được thiết kế dành riêng cho latop với hình chữ nhật nhỏ xinh, với hình dáng gói thuốc 555 vô cùng ngộ nghĩnh.


Loa 555 Âm thanh lớn, trong trẻo với tiếng bass rõ ràng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn, thoải mái với âm nhạc tuyệt đỉnh sau giờ làm việc học tập căng thẳng. Bạn sẽ như được hòa mình vào thế giới âm nhạc sống động cùng bạn bè và người thân của mình.

 

 

Mua ngay để trải nghiệm âm thanh tuyệt vời từ loa nghe nhạc kiểu dáng gói thuốc 555 này bạn nhé! Hay bạn có thể làm quà tặng cho bạn bè, người thân và đồng nghiệp trong những dịp lễ, rất là ý nghĩa đó nha.

 

Dealsaigon: Cùng mua chung theo nhóm mua những hot deal tại Dealsaigon bạn nhé!

 

 

Địa chỉ

DealSaigon 

Deal Sài Gòn

 

457/12 Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, HCM

 

Điện thoại: 08 62 997 428 - Hotline : 0906.686.151

 

Email : info@dealsaigon.com

 

Website: www.dealsaigon.com

Chưa có câu trả lời nào