Đánh giá GoldSound W360-loa chuyên dụng cho gia đình?

Không còn xa lạ trên thị trường điện tử âm thanh, cái tên loa Việt GoldSound đã  tung ra khá nhiều mẫu loa phục vụ nhu cầu giải trí gia đình trong đó bao cả gồm nghe nhạc, hát karaoke lẫn  chơi game và xem phim. Và cũng xuất phát từ điều đó, sự góp mặt của chiếc W360 sẽ một lần nữa khẳng định thêm tên tuổi của hãng sản xuất trên thị trường.

Mở hộp và thiết kế


Mẫu loa GoldSound W360 được bảo quản rất cẩn thận trong 2 lớp thùng các-tông cỡ lớn, bên  ngoài bìa có in logo, kèm theo đó là tên mẫu loa cùng với hình ảnh minh họa. Phía bên trong, thiết kế rất chi tiết từ phụ kiện hay 2 bên thùng loa đều được trang bị vật liệu chống sốc chống xước bằng một lớp túi bóng khí. Không thể không nhắc tới phụ kiện đi kèm với  loa chính, chúng bao gồm : 1 phiếu bảo hành, dây nguồn với sô lượng là 1 dây, tiếp đó là 1 dây nối giữa 2 bên loa, ngoài ra còn cả 1 dây RCA và cuối cùng là microphone. Xét về dáng hình chung thì thùng loa cao khoảng 75cm, trọng tâm của loa khá thấp. Rất có thể  điều này đã ảnh hưởng tích cực tới chất âm của bộ loa.

Chất âm và trải nghiệm sử dụng
Biểu hiện ngay ở tên gọi, GoldSound W360 được thiết kế sao cho đạt được công suất 360W,tuy  không phải quá lớn so với kích thước  được đánh giá là khá đồ sộ của bộ loa. Thế nhưng dù sao với công suất này, chỉ ở mức khoảng 10h nhưng tiếng bass cũng đã đủ rung cả căn phòng khách 20m2.
Để khẳng định thêm những tính năng mạnh mẽ của bộ loa này, phép thử chất lượng Karaoke ngay với mic đi kèm, kết quả thu được cho thấy  âm thanh phát  ra mang đặc điểm rất trong, nhiễu nền thấp và chi tiết âm ổn. Hiệu ứng E cho ra âm thanh với tiếng khá vang cộng với việc được trang bị nút tăng chỉnh âm lượng riêng cho phần mic, điều này sẽ  giúp cho việc hát Karaoke với bộ loa này trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Chơi game, xem phim và xem TV
Đa số không thể phủ nhận khẳng định rằng : loa TV thế hệ mới hiện nay nghe đều không đạt âm lượng, rất tệ do chính bởi thiết kế với tính chất siêu mỏng. Với loa GoldSound W360, bạn sẽ chắc chắn  cải thiện điều đó được hoàn toàn. Bộ loa không kén chất lượng âm thanh đầu vào nên các nội dung truyền hình tại Việt Nam nghe vẫn ổn mà không bị phô.

Hi vọng với chuỗi chia sẻ trên, bạn đọc có thể tìm ra cho mình được mẫu sản phẩm âm thanh ưng ý!

 

Chưa có câu trả lời nào