Samsung Sound+ MS750, sản phẩm cần có của mỗi gia đình?

Bên cạnh Samsung QLED TV, Samsung cũng đem tới cho người dùng hệ thống dàn âm thanh Sound+ MS750 nhằm cung cấp chất lượng âm thanh và hình ảnh đồng bộ tuyệt vời nhất phục vụ công cuộc giải trí tại gia của mỗi gia đình.

Dàn loa âm thanh Sound+ MS750 có thiết kế nhỏ gọn với 5 kênh âm thanh tiêu chuẩn, đem đến trải nghiệm âm thanh cực kỳ ấn tượng cho gian phòng của bạn, đồng thời là một món đồ trang trí hiện đại và nhỏ gọn.

Hệ thống loa gồm 11 củ loa riêng biệt (3 loa tweeter có chức năng khuếch tán rộng, 2 loa hướng lên trần có chức năng tạo hiệu ứng âm thanh theo phương đứng và 6 loa trung tầm), được tích hợp công nghệ âm thanh vòm 5 kênh.

Soundbar Sound+ MS750 sử dụng cộng nghệ Distortion Cancelling độc quyền của Samsung. Điểm đặc biệt của hệ thống này là có thể tư động nâng cấp chất lượng nhạc lên 32bit, chất lượng này là gấp hai lần chuẩn CD 16 bit, đem chất lượng âm thanh giải trí tại gia lên một tầm cao mới. Bài hát được phát ra sẽ rõ ràng, âm thanh tinh tế hơn, đem đến cảm xúc tốt hơn cho bài hát.

Chế độ âm thanh thông minh (Smart Sound Mode) cho phép loa tự động tùy chỉnh hay phân tích âm thanh nhằm tạo ra các hiệu ứng phù hợp cho từng nội dung khác nhau như nghe nhạc, xem phim, chơi gme hay các trận bóng,..

Loa sở hữu màu đen nguyên khối với thiết kế tối giản, khiến cho căn phòng thêm sang trọng và dễ dàng hài hòa với các thiết bị khác trong nhà.

Sound+ MS750 kết hợp với TV của Samsung sẽ trở thành một bộ đôi hoàn hảo, đem đến chất lượng giải trí tại gia tuyệt đỉnh khi chỉ cần sử dụng một cáp nguồn là có thể cùng lúc khởi động cả hai thiết bị, không lằng nhằng phức tạp như khi cần nhiều điều khiển nữa, bật tắt hay điều chỉnh âm lượng và các tính năng của hệ thống loa đều được sử dụng cùng với TV khiến mọi thứ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều.

Chưa có câu trả lời nào