Bạn đã sở hữu loa Harman Kardon OnyX Studio 3-Món quà đẳng cấp khi mua Galaxy Note 8 chưa?

Loa Harman Kardon OnyX Studio 3 đem đến cho người dùng vẻ đẹp với thiết kế trang nhã nhờ lớn vải chống thấm bên ngoài, hệ thống âm thanh trầm mạnh mẽ chắc chắn sẽ vượt quá cả giới hạn của một chiếc loa hi-end portable.

Luôn tạo nên sự ấn tượng với người dùng bằng những thiết kế sản phẩm rất độc đáo, lạ thị hiếu nên sản phẩm OnyX Studio 3 của Harman Kardon một lần nữa sẽ gây những ngạc nhiên đột phá tới người dùng. Hình dạng của tân binh này được ví như một chiếc vỏ sò, khuôn mặt rất tròn trịa, ý tưởng này được thực hiện đã giúp tối ưu một cách hoàn hảo diện tích cũng kèm vào đó là sự giảm đi nét rờm rà, làm tăng tính cơ động của một chiếc loa bluetooth.

Bao bọc mặt trước của OnyX Studio 3 là một lớp lưới với thiết kế đan chéo được làm từ vải cho khả năng chống thấm nước, hoàn toàn phía mặt trước không để lại khoảng trống như thế hệ OnyX Studio 2. Và cảm nhận ban đầu cho thấy rất mềm mại và thân thiện với việc sử dụng của người dùng,  phía dưới được lót thêm một phần khung kim loại nhằm gia tăng độ chắc chắn cho sản phẩm.

Tiếp đó là vẻ đẹp hiện lên của viền xung quanh OnyX Studio 3 đã được bao bọc bởi một dải cao su mềm, vị trí này cũng là nơi đóng chân của các phím bấm vật lý, hệ thống phím bấm có độ nảy rất tốt, nút bấm nhẹ. Ngoài ra, thiết bị này còn sử dụng hai chân đứng đỡ thân loa một góc khoảng 60 độ so với mặt bàn, chính nhờ vậy mà loa sẽ trở nên chắc chắn hơn, vững vàng hơn nữa.

 

Chưa có câu trả lời nào