Top 5 loa vali kéo khuyên bạn nên chọn.

Cuối năm 2014, va li kéo chính thức được ra mắt thay thế các chiếc loa thùng cồng kềnh và đã nhang chóng trở nên phổ biến cho tới cả hiện tại. Và các “Ca sĩ đường phố” bắt đầu xuất hiện.

Dưới đây là một vài tiêu chí giúp bạn lựa chọn một chiếc loa vali kéo di động nếu đang có ý định tìm mua.

Công suất

Đây được xem là yếu tố quan trọng hàng đầu của một chiếc loa vali kéo di động. tùy theo nhu cầu mà bạn có những lựa chọn khác nhau. Nếu bạn sử dụng để vui chơi, ca hát tại nhà thì công suất của loa có thể khoảng 100W. Còn bạn muốn dùng loa cho hội thảo hoặc sự kiện lớn hơn thì hãy chọn công suất lớn hơn. Công suất của loa vali kéo di động từ 80W đến 800W.

Tính năng

Một số tính năng cơ bản như phát nhạc từ USB, thẻ nhớ, kết nối blutooth, nghe đài FM thì hầu hết các loa di động đều có. Một số có thêm tính năng hữu ích là jack cắm 6.5mm cho guitar điện.

Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành giúp bạn an tâm hơn khi loa có vấn đề về kỹ thuật mà khi bạn liên hệ cửa hàng được bảo hành miễn phí.

Loa vali kéo Temeisheng DP-2398T - Đen

Linh kiện, phụ kiện

Khi mua sản phẩm, bạn nên kiểm tra các thiết bị kèm theo như: mic, remote, sách hướng dẫn để đảm bảo không bị lỗi.

Dưới đây là 5 gợi ý cho bạn:

Loa vali kéo mini Temeisheng DP131- Đen.

Bộ Loa Vali Kéo Mini khá gọn nhẹ, cho phép điều khiển từ xa với công suất cho bạn hát đường phố hay quán nhậu ồn ào nhưng mọi người vẫn phải chú ý.

Sản phẩm sở hữu tay kéo vali cứng cáp, bánh xe nhẹ nhàng đi trên mọi địa hình. Loa được làm bằng nhựa cao cấp có độ bền và vô cùng chắc chắn. Sản phẩm được bảo hành nửa năm và xuất xứ tại Đài Loan với giá bán là 1.525.000 VNĐ.

Loa vali Bluetooth Oris TN-12

Sản phẩm này sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, ấn tượng và vô cùng mạnh mẽ. Các dòng sản phẩm của Oris luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Loa vali kéo của Oris 120W giá bán là 2.708.000 kèm 2 micro sẽ cho bạn thoải mái đập phá.

Loa vali kéo Temeisheng DP-2398T – Đen

Chiếc loa kéo này hỗ trợ nhiều kết nối như USB, thẻ nhớ TF, SD/MMC card và MP3. Loa cũng có bình ắc quy bên trong giúp loa có công suất lớn hơn. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo ở không giang rộng. Hiện sản phẩm được bán với giá 4.440.000 VNĐ bảo hành 9 tháng.

Loa Vali Kéo Tích Hợp Amply Temeisheng A86 - Đen

Loa Vali Kéo Tích Hợp Amply Temeisheng A86 – Đen

Sản phẩm có giá 3.605.000 với công suất 170 W, 2 mic cao cấp không dây cùng 1 điều khiển và một sạc. Đây có thể là lựa chọn khá tốt cho bạn. Máy cũng trang bị các kết nối như Bluetooth, 2 khe cắm micro, guitar 6.5 mm và các thiết bị âm thanh.

Loa vali kéo Temeisheng Pro 168

Đây là sản phẩm thuộc dòng loa công suất cực khủng , âm thanh cực chất phục vụ cho thị trường cao cấp. Sản phẩm được trang bị rất nhiều tính năng đặc biệt còn có sóng UHF và mic được mạ vàng cùng nhiều công nghệ lọc âm thanh. 6.300.000đ là giá sản phẩm bảo hành 12 tháng.

Chưa có câu trả lời nào