Bất ngờ với chiếc loa bluetooth Bose companion mang hình dáng chiếc gối nhưng lại biết hát.

Bạn có biết mẫu loa bluetooth mới của Bose mang tên Bose Soundware companion. Sản phẩm mang thiết kế giống như chiếc gối cổ của bạn.

Tưởng tượng xem khi bạn có một chiếc gối cổ sử dụng trên ô tô và máy bay nhưng đặc biệt nó lại không dùng để gối đầu mà lại được sử dụng để chơi nhạc. Nhà sản xuất Bose cho ra đời mẫu loa bluetooth di động Bose Soundware companion với mục đích độc đáo như vậy.

Theo đó, loa bluetooth Bose Soundware companion sẽ kết nối thiết bị di động qua bluetooth. Bạn có thể nghe nhạc, nhận cuộc gọi như mọi chiếc loa bluetooth khác nhưng nó lại mang hình dáng của một chiếc tai nghe. Thông qua ứng dụng trên hệ điều hành, bạn có thể điều khiển loại loa bluetooth này.

Năm 2016, hãng điện tử LG cũng giới thiệu tới thị trường một thiết bị có chức năng khá giống mang tên LG Tone Studio. Phiên bản này bao gồm cả tai nghe kèm theo.

Loa bluetooth di động Bose Soundware companion mới này có khả năng chơi nhạc suốt 12 giờ và loa sạc qua cổng Micro USB.

Loa Bose Soundware companion được đánh giá là sản phẩm táo bạo của Bose. Nếu bạn trang bị mẫu loa bluetooth di động này, việc thiết lập hệ thống loa đa phòng sẽ không cần thiết nữa vì Soundware Companion sở hữu tính năng tương tự.

Chưa có câu trả lời nào