Loa cao cấp JBL Pulse 3 có giá bao nhiêu?

Mới đây, tại triển lãm CES 2017, sản phẩm JBL Pulse 3 đã được giới thiệu tới công chúng và nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý với thiết kế ấn tượng cũng như tính năng nâng cấp so với người tiền nhiệm JBL Pulse 2, trong đó nổi bật là chất lượng âm thanh 360 độ thực thụ và ánh sáng điện khí cùng chuẩn chống nước IPX7, vậy chiếc Pulse 3 se có giá bao nhiêu?


Nếu như trước đây chiếc JBL Pulse 2 là bản hoàn thiện thiết kế của Pulse đời đầu với thiết kế sắc sảo hơn, cùng với việc bố trí các nút linh hoạt hơn thì Pulse 3 lại là một phiên bản cực khác biệt so với 2 sản phẩm tiền nhiệm, bởi được JBL tách riêng làm 2 phần khác biệt chứ không lồng vào nhau như trước, trong đó, phần trên của Pulse 3 được làm từ nhựa, giống như polycarbonate, có khả năng phát sáng theo điệu nhạc khá độc đáo khiến JBL Pulse 3 thực sự trở thành định nghĩa của "âm thanh đi cùng ánh sáng".


Tuy vậy, về tổng thể thì Pulse 3 vẫn có kiểu dáng hình trụ tròn như các sản phẩm tiền nhiệm, khá nhẹ, cặp cổng kết nối AUX và cổng sạc micro USB vẫn được giữ lại tuy nhiên đã được dồn phía đáy thay vì đặt ngang thân loa như trước và có nắp cao su đậy lại cẩn thận.
Nếu với Pulse 2, người dùng có thể dùng loa để đàm thoại thì giờ đây, với Pulse 3, nó còn được tích hợp microphone trên loa để trả lời cuộc gọi với công nghệ loại bỏ tiếng vang (SoundClear Echo) và lọc tiếng ồn, có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX7, không chỉ có thế, người dùng còn có thể gọi Siri hoặc Google Now ngay trên loa chỉ bằng 1 nút bấm, hoặc điều chỉnh ánh sáng của loa.
Tất cả các loại loa di động nào của JBL đều có JBL Connect, nhờ vậy giờ đây, công việc chỉnh nhạc, Bluetooth, màu sắc ánh sáng, kết nối các loa loại với nhau, đều cực kì dễ dàng thậm chí JBL còn từng nói rằng, loa của họ có thể pair 1000 cái lại với nhau tạo thành âm thanh giả lập nghe đã tai.
Tóm lại, với mức giá "khá hời" của JBL Pulse 3 là 4,7 triệu đồng đây chắc chắn là chiếc loa bạn không thể bỏ qua trong dịp cuối năm nay.

Chưa có câu trả lời nào