Top 3 loa Bluetooth âm thanh hay giá “cực sốc” hiện nay

Loa Bluetooth là thiết bị quen thuộc với tất cả chúng ta. Bạn băn khoăn đi tìm chiếc loa phù hợp cho riêng mình. Tuy nhiên bạn chưa thấy được chất lượng từ các thiết bị đó. Hôm nay vatgia sẽ gợi ý cho bạn top 3 loa Bluetooth âm thanh có giá cực “sốc” và mang lại chất lượng tốt nhất hiện nay.

Loa Bluetooth Logitech X100

Thiết kế nhỏ gọn

Loa Bluetooth Logitech X100 sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, gọn gàng mà bạn có thể mang theo bất cứ mọi nơi. Bên cạnh đó, màu sắc phong phú, đa dạng là đặc điểm giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn với mình.

Kết nối không dây Bluetooth

Một điểm đáng khen ở thiết bị này đó là bạn chỉ cần kết nối Bluetooth là có thể nghe nhạc sống trong thế giới riêng của chính mình rồi.

Âm thanh chất lượng

Chiếc loa nhỏ nhắn X100 cho bạn âm thanh sống động, lan tỏa mọi nơi trong không gian nhà bạn.

Thời gian sử dụng pin lâu

Đặc biệt, loa có thời gian sử dụng pin lâu lên tới gần 5 giờ giúp bạn thỏa sức tận hưởng giây phút cho mình.

Loa Bluetooth Sony SRS-X11 10W

Thiết kế xinh xắn

Loa Bluetooth Sony SRS-X11 có thiết kế đơn giản nhưng cực dễ thương. Đặc biệt thiết bị này sở hữu 5 màu sắc phong phú giúp bạn thỏa sức chọn lựa chiếc loa phù hợp cho mình.

Ngoài ra, SRS-11 có thiết kế đẹp với hình lập phương 6 mặt, các cạnh của loa được làm từ chất liệu cao su... là điểm cộng lớn cho thiết bị này.

Âm thanh chất lượng

SRS-X11 giúp bạn có những âm thanh sống động và rõ ràng đến từng chi tiết.

Ngoài ra, Sony SRS-X11 trang bị 2 chế độ âm thanh độc đáo: chế độ âm thanh nổi, chế độ đôi. Đặc biệt, thời lượng pin sử dụng lâu lên đến 12 giờ giúp bạn thỏa thích bên chiếc loa nhỏ nhắn của mình.

Loa Bluetooth Divoom Voombox Travel 5W

Âm thanh chất lượng

Loa mang lại âm thanh cực chất lượng, công suất 4W giúp bạn có thể chơi tốt với hầu hết tất cả các dòng nhạc.

Pin sạc dung lượng cao

Thiết bị có dung lượng khá cao 550 mAh giúp cho máy có thể phát liên tục tới 6 giờ. Bạn có thể xem phim, nghe nhạc thoải mái bất cứ nơi đâu.

Thiết kế tiện dụng

Đặc biệt, loa được thiết kế với khung kim loại bền bỉ tăng khả năng chống va đập mạnh. Ngoài ra, loa có móc treo đường kính lớn giúp bạn thắt lưng, móc vào ba lô đến mọi nơi.

Đến đây thì bạn đã biết thông tin về top 3 loa Bluetooth nổi bật hiện nay rồi đó! Hy vọng bài viết trên đây giúp bạn có sự lựa chọn sản phẩm phù hợp cho riêng mình.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

 

 

Chưa có câu trả lời nào