Cách chỉnh âm để trải nghiệm Karaoke đẳng cấp trên thiết bị loa vali kéo

Loa vali kéo là thiết bị âm thanh ngày càng phổ biến bởi thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và đáp ứng nhu cầu giải trí với tính năng sạc pin ắc quy và tính năng hát Karaoke. Trong bài viết lần này, Vật Giá sẽ giới thiệu tới bạn đọc cách để chỉnh âm hiệu quả, biến chiếc loa vali kéo trở thành thiết bị hát Karaoke đẳng cấp.

Hầu hết, các dòng loa kéo đều sở hữu Bass và Treble đầy đủ, đáp ứng nhu cầu hát nhạc sống của những người đam mê ca hát. Để tạo nên những giọng hát có độ âm vang trầm bổng, hãy nắm rõ những bí quyết chỉnh âm dưới đây nhé!

Đừng quên mở công tắc

Việc cơ bản bắt buộc này tưởng như quen thuộc nhưng lại có không ít người quên bởi nút On/Off thường được bố trí mặt sau của loa nên nhiều người khi vừa sử dụng thường dễ quên sự hiện diện của nó, do đó, bạn cần phải mở công tắc lên và kiểm tra mức pin cũng như chế độ mặc định nguồn vào của âm thanh để đảm bảo mọi thứ sẵn sàng cho sự giải trí của bạn.

Chọn kết nối Bluetooth hay đường dây Line

Với 2 kiểu đường truyền kết nối, người dùng loa vali kéo có thể lựa chọn có dây line để truyền âm thanh trực tiếp từ điện thoại, máy tính qua dây dẫn AV jack 3.5 mm hoặc kết nối Bluetooth để chơi nhạc trực tiếp từ thiết bị qua loa.

Cách chỉnh hệ thống âm thanh

Khi điều chỉnh âm thanh loa vali kéo, bạn cần chú ý đến cả 2 phần là Micro và loa, trước đó nên chỉnh tất cả các cột tần số về mức 0 ban đầu để tránh tình trạng xô lệch trong quá trình di chuyển. Bạn có thể tùy chỉnh âm thanh theo mong muốn bằng cách kéo từ từ từng vạch tần số lên hoặc xuống.

Nếu ưa thích âm Bass và Treble, bạn có thể chỉnh tần số ở khoảng 60% - 70%, Treble có thể cao hơn một chút nếu đó là nhạc trẻ.

Tại Micro cũng có các nút Treble, Bass, Delay và âm lượng, bạn có thể chỉnh Bass Mic ở mức 30%, trong khi đưa độ trong của Treble lên 60% và quyết định độ vang Delay 60% và tiếng vang Echo 60%.

Hy vọng với những hướng dẫn trên, bạn đã có thể thưởng thức bữa tiệc âm nhạc đẳng cấp cùng chiếc loa vali kéo cùng người thân và bạn bè. Nếu muốn sở hữu một chiếc loa vali kéo hợp lí, hãy tham khảo các sản phẩm tại vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào