Top 3 mẫu loa di động nhỏ được tin dùng nhất hiện nay.

Những chiếc loa di động hiện đang là sản phẩm được nhiều người yêu thích bởi độ tiện dụng cũng như chất lượng mang lại cho người dùng khá ổn, và Bose SoundLink Micro, Sony Extra Bass XB30 và JBL Pulse là Top 3 những mẫu loa di động được đánh giá cao và yêu thích nhất hiện nay.

-         Bose Soundlink Micro: Đây là mẫu loa có giá thấp nhất của hãng công nghệ âm thanh nổi tiếng Bose với giá chỉ 2,6 triệu đồng. Sản phẩm có kích thước và khối lượng rất nhỏ nằm gọn trong lòng bàn tay, tuy nhiên chất lượng âm thanh mang lại không hề nhỏ tẹo nào. Sản phẩm đem đến âm thanh tuyệt vời với các tầng lớp rõ ràng khi ở không gian phòng tầm 50 mét vuông, và nếu muốn thưởng thức âm thanh ở không gian lớn hơn thì bạn chỉ cần kết nối nhiều loa lại với nhau thông qua phần mềm. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ chống thấm nước cho phép sử dụng được ở bể bơi hay ngoài trời và khả năng nhận cuộc gọi thông qua kết nối smartphone.

-         Sony Extra Bass XB30: Thiết bị này được đánh giá cao trên thị trường nhờ đặc tính âm thanh đem đến âm bass trầm, sâu và chất lượng rõ ràng. Hãng sản xuất Sony đã thiết lập cho sản phẩm này những công nghệ như DSEE HX cho âm thanh có dộ sâu và chi tiết trong quá trình nén âm thanh và công nghệ Extra Bass đem đến chất lượng âm chân thực và sống động khi thưởng thức. Bên cạnh đó, khả năng chống nước và dung lượng pin lên đến thời lượng 20 tiếng của sản phầm cũng là những ưu điểm được yêu thích của sản phẩm này. Hiện tại, mức giá của Sony Extra Bass XB30 đang được bán trên thị trường là khoảng 3 triệu đồng.

-         JBL Pulse 3: Sản phẩm gây ấn tượng đầu tiên với người dùng là thiết kế đặc biệt thu hút và khả năng có thể sử dụng như đèn ngủ phát sáng. Chất lượng âm thanh của sản phẩm cũng là điều đáng đề cập đến kh mà âm thanh trầm ấm, bass khỏe và khả năng gọi trợ lí ảo Siri cũng như sử dụng Google Now nhanh nhạy. Chiếc loa di động này hiện tại có giá bán khoảng 4.5 triệu đồng.

Trên đây là giới thiệu 3 mẫu loa mini mang đến chất lượng âm thanh tốt và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, hi vọng các bạn có thể lựa chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với bản thân.

Chưa có câu trả lời nào