XoundBar - Loa di động cỡ nhỏ siêu tiện lợi của X-Mini

X-Mini đến từ Singapore, là thương hiệu tiên phong trong việc tạo ra những chiếc loa di động mini và rất chất lượng. Tại bài viết này, Vật Giá sẽ giới thiệu tới các bạn một sản phẩm loa mini độc đáo và nổi tiếng nhất của thương hiệu này: X-mini XoundBar.

Đây là chiếc loa di động được đánh giá cao nhất của X-Mini. Với vẻ ngoài sang trọng, khung viền tuy làm bằng nhựa nhưng trông không khác gì kim loại, giúp cho sản phẩm vừa nhẹ lại vừa hiện đại. Các phím điều khiển được làm ở cạnh loa, và đặc biệt ở XoundBar là nó có thể chống nước. Loa chỉ có trọng lượng 125g, cực nhỏ gọn và thuận tiện để mang theo bên người.

Dung lượng pin của loa là 700mAh, giúp cho bạn có thể nghe liên tục trong khoảng 6 giờ. Bạn chỉ có thể kết nối với loa bằng Bluetooth, không có khe cắm thẻ nhớ.

Bạn có thể sạc pin cho loa bằng dây cáp sạc, thời gian sạc khoảng 2.5 giờ.

XoundBar cho chất âm khá ấm, dải âm cao rất dịu tai. Tuy nhiên, điểm yếu của loa là âm bass không được tốt, đôi khi bị vỡ tiếng.

Đây thực sự là một sản phầm rất chất lượng và tiện dụng. Để biết  thêm thông tin chi tiết hơn về X-mini XoundBar, mời các bạn tham khảo thêm tại Vật Giá nhé!

Chưa có câu trả lời nào