Loa HomePod sẽ chỉ tương thích với máy Apple

Trong đầu tháng 2, Apple sẽ cho ra mắt sản phẩm loa HomePod của mình. Trong khi cư dân mạng vẫn đang “đoán già, đoán non” về các tính năng của sản phẩm, mới đây, Táo khuyết đã đưa ra thêm thông tin về chiếc loa này.

 

Như đã biết từ trước, loa thông minh HomePod có thể phát nhạc từ bất kì nguồn nào. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ chỉ có thể chơi nhạc qua giao thức AirPlay mà thôi.

Được trang bị Bluetooth 5.0, thế nhưng, tính năng này chỉ có ích với người dùng khi ghép đôi (pairing) giữa 2 thiết bị trong việc kết nối. Vì vậy, nếu muốn sử dụng sản phẩm, người dùng buộc phải có máy của Apple (iPhone, iPad, ...). Theo hãng, vào cuối năm nay, AirPlay 2 sẽ ra mắt trên thị trường. Tuy nhiên, chúng ta cũng không nên quá kì vọng vì tính năng này sẽ chỉ hỗ trợ thêm việc chơi nhạc trên nhiều loa HomePod cùng một lúc.

 

Ngoài ra, người sử dụng cũng chỉ có thể điều khiển HomePod với Siri bằng giọng nói với dịch vụ Apple Music và iTunes Music mà.

HomePod sẽ chính thức ra mắt vào ngày 9/2 tới với giá là 349 USD. Đừng quên theo dõi tiếp thông tin trên Vật giá để được cập nhật thêm về sản phẩm này nhé.

Chưa có câu trả lời nào