Loa Proneer Z Series: dòng loa chất lượng hoàn hảo dành cho xế hộp.

Một hệ thống loa chất lượng là thứ không thể thiếu đối với nhiều người đặc biệt là trong những chuyến đi dài để làm tinh thần thêm sảng khoái khi lái xe. Mới đây, Prioneer đã cho ra mắt dòng loa cao cấp mới nhất mang tên Pioneer Z.

Proneer Z Series bao gồm 4 mẫu dạng module: TSS-Z65CH, TS-Z65C, TS-Z65F TS-Z10LS2, cả 4 model đều có thể dễ dàng kết nối với hệ thống âm thanh của đa số hệ thống âm thanh của các dòng xe ô tô. Loa TS-Z10LS2thuộc loại subwoofer còn 3 loại còn lại có cấu trúc 2 đường tiếng có mạch phân tầng riêng.

Hãng cho biết, dòng loa được sản xuất với mục đích tạo ra những âm thanh sống động, chi tiết và có độ chính xác cực cao. Đây là loại loa mà có khả năng mở rộng trải nghiệm và nâng cao sự cảm nhận âm nhạc chất lượng cao đầu tiên được áp dụng trên xế hộp.

Tweeter có dạng vòm với kích thước là 29mm được sản xuất bằng phương pháoo HSDOM nhằm mang tới những trải nghiệm về âm thanh chất lượng nhất cho người sử dụng, tần số lên tới 96kHz. Màng loa được từ hợp kim nhôm.

Woofer giúp cho việc tái tạo âm trầm có đường kính 15mm. Sợi Twaron và cellulose tự nhiên giúp cho phần nón loa có độ bền cao và hiệu quả trong sử dụng. Trong đó, Twaron cso thể chịu nhiệt, siêu bền thì cellulose lại mang tới sự cân bằng, ổn định tối đa và tránh sự hiện tượng cộng hưởng khi không cần thiết.

TS-Z10LS2 cũng có thiết kế tương tự như 3 mẫu còn lại với màng loa twaron, nam châm 67,7 oz và thiết kế tạo hiệu suất nổi bật so với những thùng loa cỡ nhỏ.

TS-Z65F có cấu hình giống như TS-Z65CHTS-Z65C với 1 tweeter 29mm, 1 wooer 165mm và 1 bộ phân tần nhưng loa đồng trục và thiết kế sao cho tiết kiệm không gian nhất.

Mức giá mà hãng Prioneer đưa ra cho 4 dòng loa lần lượt là 600$, 470$, 400$ và 500$.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào