Bộ đôi loa đầu tiên của Audi Teachnica trong dòng Solid Bass được ra mắt

Cuối cùng thì Audio Technica cũng chính thức giới thiệu bộ loa di động thuộc dòng Solid Bass của mình sau nhiều ngày chờ đợi.

Bộ đôi này có tên là SBS-50BT là phiên bản nhỏ gọn và SBS-50BT là phiên bản lớn, đầy đủ tính năng hơn.

Về phiên bản SBS-50BT, phiên bản được thiết kế dạng cầm tay, có khối lượng chỉ 285g. Bên trong loa có một màng Dynamic 40mm toàn dải, có thêm 2 màng rung thụ động để tăng cường độ mạnh mẽ của dải bass. Loa được thiết kế dành riêng cho các hoạt động trong nhà nên công suất chỉ khoảng 4W. Loa sử dụng chuẩn Bluetooth 5.0, có viên pin 10 tiếng và chuẩn chống nước IPX5.

Về phiên bản SBS-70BT, phiên bản này có tới 2 màng loa Dynamic 53mm, cũng có 2 màng rung thụ động. Nhưng công suất của SBS-70T thì lên đến 16W nên người dùng có thể sử dụng cả ở ngoài trời. Phiên bản này có viên pin lớn hơn, nhưng cũng phải cấp nguồn cho nhiều màng hơn nên chỉ có thời lượng 11 tiếng, và vẫn được trang bị Bluetooh 5.0, chuẩn kháng nước IPX5 như SBS-50BT.

Để điều khiển một số tính năng cơ bản, Cả 2 chiếc đều sẽ tương thích với phần mềm Connect của Audio Technica, nhưng tất nhiên người dùng có thể sử dụng loa mà không cần phần mềm.

Giá bán dự kiến của 2 chiếc loa này tương đương 2 triệu đồnng cho phiên bản SBS-50BT và 3,5 triệu đồng cho SBS-70BT. Giá cả hợp lý cùng nhiều tính năng đặc biệt chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.                                                           

 

Chưa có câu trả lời nào