Xiaomi ra mắt loa Bluetooth mới với thiết kế và tính năng độc đáo!

Mới đây, nhà sản xuất Xiaomi vừa giới thiệu đến người dùng thiết bị loa Bluetooth mới nhất của mình có tên gọi Elvis Presley Atomic Player B612. Được biết, sản phẩm này ra đời dựa trên nền tảng huy động vốn từ cộng đồng của công ty.

Thiết kế độc đáo, tính năng đặc biệt

Có rất nhiều mẫu loa Bluetooth trên thị trường, vì vậy cách duy nhất để khiến nó nổi bật hơn cả đó là thiết kế thật độc đáo, Elvis Presley Atomic Player B612 đã làm chính xác như vậy. Nó có thiết kế ấn tượng, đi kèm với các màu sắc lạ mắt chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người.

Ngoài việc có tính năng như một chiếc loa Bluetooth, chiếc loa còn có thể kết nối với Wifi và phát nhạc thông qua các dịch vụ như Apple Music, QQ Music. Nó cũng có thể sử dụng như một đài FM (120KHz - 20KHz).

Chiếc loa được làm bằng hợp kim nhôm-kẽm với tông màu xanh lá cây, thiết kế kiểu cổ điển với một số bộ phận được tô điểm bởi màu bạc. Pin bên trong có dung lượng 400 mAh cho phép người dùng có thể nghe liên tục trong 7 giờ sau mỗi lần sạc đầy, hỗ trợ cổng sạc MicroUSB.

Thời gian chính thức loa Bluetooth Elvis Presley Atomic Player B612 được bán ra

Elvis Presley Atomic Player B612 có kích thước 63 x 47 x 30mm và nặng 130g. Nó đi kèm trong một hộp đầy màu sắc, bên trong hộp bao gồm một túi xách nhỏ, một dây cáp. Thiết bị có giá 37 USD (khoảng 850 ngàn đồng) và chính thức bán ra từ ngày 22/9 tới.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, hi vọng bài viết này đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích!

Chưa có câu trả lời nào