Những sai lầm khi dùng loa kéo Acnos không phải ai cũng biết

Trên thị trường thiết bị công nghệ thì loa kéo đã và đang là thiết bị âm thanh đang thịnh hành hiện với kích cỡ nhỏ gọn, dễ mang theo. Bên cạnh đó loa kéo Acnos là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những sai lầm khi dùng loa kéo Acnos mà không phải ai cũng biết qua bài viết dưới đây.

1. Loa không bắt được tần số của Micro

Loa không bắt được tần số của Micro

Một trong những vấn đề thường gặp nhất khi sử dụng loa kéo đó là loa không bắt được tần số của Micro.

Bạn nên  kiểm tra ký hiệu báo pin trên micro xem hết pin chưa hoặc có thể là do bạn chưa lắp đủ 2 viên pin AA. Nếu vẫn còn pin mà micro không bắt được tần số thì là do loa không trùng tần số micro, với vấn đề này bạn nhấn nút SET trên micro để đổi kênh CH sang tần số khác và a-lo thử lại.

2. Loa kéo Acnos không phát được Wifi

Loa kéo Acnos không phát được Wifi

Khi kết nói sẽ hiện thông báo yêu cầu quyền truy cập wifi nếu bạn nhấn NO thì thiết bị đó sẽ không bắt được wifi của loa. Mà với các thiết bị khác như tivi, điện thoại... kết nối wifi của loa mà không được, vì thế bạn sẽ nghĩ loa không phát được wifi. Nên bạn chỉ cần truy cập lại và chọn đồng ý là sẽ kết nối được.

3. Loa kéo Acnos không kết nối được Bluetooth với điện thoại

Loa kéo Acnos không kết nối được bluetooth với thiết bị khác như điện thoại mới là một vấn đề xảy ra thường xuyên nhất.

Loa kéo Acnos không kết nối được Bluetooth với điện thoại

Có thể là bạn chưa chuyển sang chế độ Bluetooth cho loa kéo hoặc điện thoại khác trong nhà đang kết nối với loa của bạn.

Để khắc phục hiện tượng này bạn kiểm tra xem đã chuyển chế độ Bluetooth cho loa hay chưa. Nếu mở rồi thì đèn [BL] sáng và bắt đầu kết nối với điện thoại. Ngoài ra, bạn thử hỏi trong nhà có ai đang mở Bluetooth điện thoại kết nối với loa. Tắt bớt 1 thiết bị không cần thiết và kết nối điện thoại của bạn vào.

4.Khi hát bị mất nhạc

Bạn vừa cất tiếng hát thì nhạc lại mất sau khi hết nhạc dạo của bài hát và bạn không biết vì sao. Chỉ có thể là đã bạn đã vô tình chế độ nói chuyện/ phát biểu, chế độ này bật thì khi có tiếng nói phát ra từ micro, tiếng nhạc sẽ tự ngắt.

Khi hát bị mất nhạc

Bạn chỉ cần nhấn nhả nút KARAOKE/VOICE để thoát khỏi chế độ này, và quay lại chế độ hát (KARAOKE) là bạn có thể hát những bài nhạc yêu thích.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ với bạn trong bài viết có thể sẽ giúp ích cho bạn trong việc khắc phục được những vấn đề về loa khi hát karaoke.

Chưa có câu trả lời nào