Làm sao phân biệt được tai nghe Creative EP-480 xịn với hàng copy?

EM định mua 1 con tai nghe Creative trên mạng. Nhưng lại lo là lỡ may lại mua phải hàng lởm thì sao? Các cao thủ vatgia xin cho ý kiến cái ạ?
Trả lời 16 năm trước
Âm thanh thì nghe 2 loại có khác biệt hơn hẳn. Bạn nghe tai xịn thì chất lượng âm thanh tốt hơn. Còn tai đểu thì nếu để ý kỹ sẽ hơi cảm thấy có 1 cái gì đó nó hơi có cảm giác rè. Nhưng mà chất lượng ko khác nhau mấy. Nếu bạn nghe nhạc quen thì sẽ cảm thấy ngay.
Duong Minh Ngoc
Duong Minh Ngoc
Trả lời 15 năm trước
Mình cũng mua qua mạng rồi, cứ tìm cửa hàng nào được vatgia.com đảm bảo mà mua là okie ngay mà. Chúc thành công!
Lê Thanh Phương
Lê Thanh Phương
Trả lời 15 năm trước
người ta ko tự tin vào tai của mình mới hỏi chứ nếu có 1 con xịn để đong hàng thì đã chẳng cần hỏi làm gì :(
Hoàng Gia Trường
Hoàng Gia Trường
Trả lời 15 năm trước
Em cũng đã và đang sài Creative EP480 rồi, nhưng em ít tiền nên sài hàng Copy thôi. Tuy là hàng Copy nhưng chất lượng cũng không kém hàng xịn chút nào cả, 1 bên 10, 1 bên 7. Nghe tai xịn phải cùng máy xịn mới thấy hết được cái hay, còn mua tai xịn mà máy lởm thì thà mua cái mấy chục K về nghe cho nó đỡ tiếc xèng. Nói thế thôi, chứ em đang sài con hàng Sony NW-E600 nghe với tai Creative EP480 thấy cũng ổn lắm. Nếu ko sành lắm thì lên chợ Trời kiếm mấy cái tai nghe cũ ý, nghe ổn lắm. Chú ý : Kiếm tai nghe thì mang máy xịn 1 chút đi mà nghe thử, còn mua máy thì kiếm con tai xịn 1 chút mang đi nghe thử.
Nguyen Hoang Nam
Nguyen Hoang Nam
Trả lời 14 năm trước
Nếu không có hàng thật để so sánh,và cũng không tự tin vào cảm nhận âm thanh của mình thì bạn nên chọn cửa hàng uy tín mà mua.[):D(]