Thông số kỹ thuật và hình ảnh về loạt tai nghe "xịn" của Sennheiser vừa phát hành đầu tháng 9/2010??

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Tai nghe nhỏ nhưng 'xịn' của Sennheiser

Hai mẫu tai nghe "earbud" Sennheiser IE6 và IE7 có giá bán lần lượt là 3,6 triệu đồng và 4,8 triệu đồng còn IE8 có giá lên tới 7,3 triệu đồng.

Sennheiser IE6, IE7 và IE8 là ba mẫu tai nghe earbud có khả năng chống ồn cao, vừa được phát hành chính thức tại Việt Nam từ đầu tháng 9.

IE6, IE7 và IE8 là ba mẫu tai nghe earbud (dạng nhét trong tai) nằm trong dòng sản phẩm Professional Monitoring Line của Sennheiser.
Cả ba đều có hộp đựng giống hệt nhau, chỉ khác về các thông tin và tên model ở bên ngoài.
Trong đó, IE8 là model đắt tiền nhất với gíá niêm yết 7,3 triệu đồng. Mẫu tai nghe earbud này được cấu tạo với driver dynamic và nam châm neodymium, giúp đảm bảo âm thanh tái tạo đạt độ chính xác cao và trong trẻo. Ngoài ra, công nghệ chống ồn đặc biệt của Sennheiser còn giúp cho IE8 giảm thiểu tiếng ồn lên đến 26 dB (95%).
Model đắt tiền thứ hai là IE7 với giá khoảng 4,8 triệu đồng. Sennheiser IE8 cũng sở hữu thiết kế driver dynamic đi kèm nam châm neodymium. Tuy nhiên, điểm mà Sennheiser muốn nhấn mạnh trên mẫu này là khả năng tái tạo âm thanh trung thực với độ cân bằng cao.
Cuối cùng và cũng ít tiền nhất là IE6 với giá 3,64 triệu đồng. Ngoài khả năng chống ồn tốt thì một điểm mạnh khác là khả năng tăng cường âm bass, giúp âm thanh trở nên mạnh mẽ và lớn nhưng vẫn đạt độ chi tiết và rõ ràng. Sennheiser IE6 có thiết kế tương tự như hai đàn anh IE7 và IE8.
Cả ba mẫu IE series của Sennheiser đều sử dụng dây tai nghe bọc cao su độ bền cao, có khả năng chống rối và sử dụng giắc 3,5 mm, có thể tương thích với nhiều thiết bị phát nhạc khác nhau như điện thoại di động, máy nghe nhạc hay máy chơi game...
Phụ kiện đi kèm với Sennheiser IE6, IE7 và IE8 khá đầy đủ và hoàn toàn giống nhau ở cả 3 model.
Ngoài hộp đựng tai nghe có hình chữ nhật, nhỏ gọn và làm từ nhựa thì Sennheiser còn tặng kèm khác hàng mua tai nghe IE series của mình rất nhiều phụ kiện khác như...
... một đôi móc đeo chống rơi tai nghe trong khi sử dụng...
... đến bộ nút tai nghe với đủ các kích cỡ khác nhau (S,M,L).
Người dùng có thể đựng các nút này ở mặt sau của bộ quấn dây tai nghe. Ngoài ra, bộ phụ kiện của Sennheiser còn kèm theo một móc kẹp áo và thanh làm sạch tai nghe.

Ba mẫu tai nghe earbud Sennheiser IE8, IE7 và IE6 đều đã xuất hiện chính thức tại thị trường Việt Nam từ đầu tháng 9.


Thông số kỹ thuật của 3 mẫu tai nghe earbud Sennheiser IE series
Model IE8 IE7 IE6
Tần số đáp ứng 10 - 20.000 Hz 10 - 19.000 Hz 10 - 18.000 Hz
Độ dài của dây 1,2 m 1,2 m 1,2 m
Trở kháng 16 Ohm 16 Ohm 16 Ohm
Mức áp suất âm thanh (SPL) 125 dB 120 dB 115 dB
Mức giảm thiểu độ ồn lên tới 26 dB (95%) lên tới 20 dB (90%) lên tới 20 dB (90%)
Độ méo của âm thanh dưới 0,1% dưới 0,1% dưới 0,1%
Trọng lượng 5g 5g 5g
Giá bán tham khảo 7,3 triệu đồng 4,835 triệu đồng 3,64 triệu đồng

(Nguồn sohoa)

Hoang Van Tai
Hoang Van Tai
Trả lời 13 năm trước

Có cần thiết để bỏ một khoảng tiền không nhỏ vào cái tai nghe này ko?

( Bipro )

Le Huyen Trang Nhung
Le Huyen Trang Nhung
Trả lời 13 năm trước
Sennheiser + iRiver mp3 = cặp đôi hoàn hảo

Mp3 iRiver 4G bán tại Nhật năm 2005 giá 260 USD có kèm luôn tai nghe Sennheiser này. Lúc mua chẳng biết gì về 2 thương hiệu này, giá lại mắc hơn ipod 4G đang làm mưa làm gió cùng thời. Nhưng khi nghe thử rồi thì thật sự ấn tượng. Âm bass cực sâu và ấm, âm thanh rất chi tiết, không đục như Bose. Qua 5 năm, mặc dù đã làm rơi và va chạm mạnh rất nhiều nhưng âm thanh vẫn không hề thay đổi. Theo tôi chất âm Sennheiser giống Technica. Giá này là hợp lý.

( Forest King )

Pham Thi Thu Thuy
Pham Thi Thu Thuy
Trả lời 13 năm trước
IE8 , shure 530 với UE fi10 thì con nào hơn ạ?

em định mua con shure nhưng thấy bảo sắp ra 535 nên chả biết thế nào? em thấy ở vn giá 3 con này gần như ngang nhau... em thích nhe nhạc thể loại ít bass thôi. 2 caon IE8 với fi10 có kiểu nhìn ko đẹp lắm... ko biết đeo có khó ko? ai đã nghe thử con IE8 chưa ạ?

( david )

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 13 năm trước
Dùng thử rồi sẽ biết

Cái IE8 thì khỏi chê, nghe nhạc cực phê có thể chỉnh bass luôn, nếu mà kết hợp với Sony Walkman dòng A nữa thì thôi rồi, phải nói là tuyệt! Tuy nhiên với giá này thì IE8 vẫn còn hơi cao so với 1 số quốc gia khác, nếu giá vào khoảng 5-6tr thì có lẽ sẽ hợp lí hơn

( Jack Wu )

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 13 năm trước
Nên mua nếu khả năng thẩm âm tốt

thấy mọi người bảo mua cái này về nghe mp3 thì thật sự là quá lãng phí. Những tai nghe cao cấp dạng này nên dùng nghe lossless hoặc nghe trực tiếp từ CD, có nguồn phát tốt. cắm vào mp3 player chẳng khác nào bông hoa nhài cắm bãi c... trâu

( hoang nhat tung )

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 13 năm trước
Trả lời Bipro

# Bipro: đối với 1 người không thích nghe nhạc, không đòi hỏi cao thì không đáng, không nên bỏ thì đúng hơn Còn đối với những người hay nghe nhạc, có yêu cầu cao thì giá 1 đôi tai nghe đấy chả là gì đối với 1 thú chơi cũng như đam mê

Nói chung lần sau đừng có nói ra những câu vớ vẩn như thế, còn qua 2 điều trên thì cậu thuộc nhóm 1 rồi, nhưng suy nghĩ như vậy thì thiển cận lắm!

( quan.nt )