Chứng tỏ mình sánh điệu với tai nghe như nào?

Thừa nhận đi, nhiều khi bạn đeo tai nghe khi chạy bộ, đi dạo hay vào quán cà phê trông ngầu bỏ xừ, và bạn có cảm giác rằng chiếc tai nghe càng hiện đại thì càng giúp bạn trông sành điệu mà vẫn tự nhiên hơn đắp các loại đồ trang sức đắt tiền khác lên người. Đặc biệt, gần đây chiếc tai nghe không dây xuất hiện trên thị trường với vẻ ngoài cực chất khiến bạn không ngừng băn khoăn có nên mua hay không nên mình sẽ giới thiệu cho các bạn một vài tai nghe không dây chất như quất mà giá thì cực mềm, chỉ dưới 2 triệu thôi nhé.

Trước tiên các bạn phải biết một chút các thông số của tai nghe đã nhé, tiện dụng nhất và thoải mái nhất là tai nghe inear, giá cũng rẻ hơn các tai nghe trùm đầu. Đi mua tai nghe thì phải để ý đến thiết kế lẫn chất lượng âm thanh, đặc biệt nên xem xét cả các yếu tố chống nước, chống bụi, pin dùng được bao nhiêu.

Đó, dưới đây là một vài chiếc tai nghe cực xịn này.

1. Macaw T100:

Với giá 850.000 đồng thì chất lượng của chiếc tai nghe Đài Loan này lại rất tốt, cạnh tranh không kém gì những chiếc khác  khi mà hai bên được nối với 1 sợi dây dù lại có pin khá lớn, đeo khá thoải mái. 

2. Mee Audio X6 Plus:

Giá của chiếc tai nghe này là 980.000 đồng

Mang hơi thở của Mỹ nên thiết kế của chiếc tai nghe này rất thông minh, đeo khi di chuyển rất thoải mái nhưng có điều là pin hơi yếu, dùng được khoảng 4 tiếng liên tục thôi.

3. Xiaomi Sports Wireless:

Với 980.000 đồng bạn có thể mua được một chiếc nghe dành cho việc tập thể thao rồi. 

 

 

Chưa có câu trả lời nào