Sam sung Gear IconX 2018: Có hấp dẫn như lời đồn?

Thị trường công nghệ không chỉ bao gồm những vật dụng như điện thoại hay ti vi, tủ lạnh, đi cùng với nó là những thiết bị phụ kiện vô cùng hữu dụng và lôi cuốn người dùng bởi sự nhỏ gọn và tiện lợi của mình, điển hình như là một chiếc tai nghe. Bây giờ ai sở hữu một chiếc điện thoại mà chẳng sở hữu một chiếc tai nghe, đặc biệt là một chiếc tai nghe xịn? Đáp ứng nhu cầu người dùng, Sam sung vừa cho ra mắt sản phẩm tai nghe Sam sung Gear IconX 2018 với thời gian sử dụng pin lâu, sạc nhanh cũng như loại bỏ cảm biến HR.

Gear IconX 2018 là một phiên bản tai nghe được nâng cấp so với các phiên bản trước đó và có nhiều thay đổi đáng chú ý: thời gian sử dụng pin được tăng lên giúp bạn có thể nói chuyện liên tục 4 giờ hay nghe nhạc liên tục 5 giờ, giúp bạn thoải mái sử dụng hơn, Sam sung cũng loại bỏ một vài tính năng thừa đi như cảm biến nhịp tim (HR). 

Về thiết kế, gear IconX không có thay đổi gì so với phiên bản trước và chất lượng âm thanh cũng vậy - mang đến cho người nghe những trải nghiệm âm thanh vô cùng sống động. Sam sung chú ý chăm chút cho các phụ kiện đi cùng như họp sạc nhỏ hơn với cổng sạc USB-C có thể sạc đầy pin tai nghe nhanh chóng. 

Chiếc tai nghe không dây này là một chiếc tai nghe thể thao, phù hợp trong lúc bạn đang tập gym hay chạy bộ và có các tính năng thông minh cảm biến để nhận thức được cơ thể của người sử dụng. 

Nói chung, Gear IconX là một sản phẩm chất lượng cao, thỏa mãn với những tín đồ âm thanh. 

Chưa có câu trả lời nào