Tai nghe Beats Studio 3 Wireless được ra mắt thị trường: Chất lượng cực tốt

Mới đây, tai nghe Beats Studio 3 Wireless đã được ra mắt người sử dụng. Tai nghe mới này có nhiều cải tiến so với các model trước về thời lượng pin lên đến hơn 40 tiếng và khả năng chống ồn cực tốt.

Beats Studio 3 Wireless vẫn mang dáng vẻ truyền thống và ít được thay đổi về mặt thiết kế. Cụ thể tai nghe được làm bằng chất liệu nhựa dẻo và in hình biểu tượng Beats ở mặt ngoài, nhưng Studio 3 Wireless sở hữu nhiều cải tiến đáng giá về tính năng.

Điểm đặc biệt nhất của Beats Studio 3 Wireless là thời gian sử dụng pin. Bên trong tai nghe sử dụng chip W1 của Apple, hỗ trợ sạc nhanh và cải thiện tuổi thọ, khá giống với Airpod của Apple. Beats Studio 3 Wireless được cho là có thời lượng sử dụng lên tới 22 giờ, khi bật tính năng chống ồn Pure Adaptive Noise Cancelling - một phát minh độc quyền của hãng.

Nếu tắt tính năng chống ồn, Beats khẳng định tai nghe có thể sử dụng tới 40 tiếng. Beats Studio3 Wireless cho phép thiết bị chơi nhạc trong 3 giờ đồng hồ chỉ với 10 phút sạc khi kích hoạt tính năng sạc nhanh.

Beats cho biết, tai nghe hoạt động trên công nghệ Pure Adaptive Noise Cancelling bằng cách xử lý tín hiệu thông qua các thuật toán tiên tiến của hãng và liên tục theo dõi môi trường nghe của người dùng. Nhờ sự theo dõi liên tục này, tai nghe có thể điều chỉnh và đưa ra đánh giá phù hợp cho các tác động nhỏ nhất gây ra bởi kính, tóc, chuyển động đầu, hình dạng tai.

Người dùng iphone còn có thể ghép nối điện thoại với các thiết bị gần đó để đăng nhập vào cùng một tài khoản icloud nhờ chip W1.

Công ty kỳ vọng Beats Studio 3 Wireless sẽ có chất lượng tốt như và tốt hơn các sản phẩm trước đó. Giá của một chiếc tai nghe này vào khoảng 8 triệu đồng (khoảng 350 USD).

Chưa có câu trả lời nào