Có nên mua tai nghe HomeNews Sennheiser IE 800 S mới ?

Sennheiser đã tạo ra một cặp tai nghe mới đặc biệt dành cho những người yêu âm thanh cần những âm thanh chất lượng cao với kích cỡ xách tay.
 
Sennheiser IE 800 S được xây dựng dựa trên mô hình IE 800 cổ điển của công ty, mang lại cho nó âm thanh tốt hơn bao gồm một tiếng bass tinh tế.
 
 
Chất lượng âm thanh được kết hợp bởi lời khuyên về bộ nhớ xốp của Comply.
Tai nghe Sennheiser IE 800 S thể hiện trình điều khiển XWB riêng của nhà sản xuất, hứa hẹn cung cấp âm thanh mà không bị biến dạng.
 
Mô hình này cũng có đầu dò 7mm, kết hợp các tính năng mà Sennheiser gọi là chính xác bass tốt hơn so với mô hình trước, cũng như 'treble xuất sắc'. Hiệu ứng che phủ được vô hiệu hóa thông qua hệ thống hấp thụ hai buồng của công ty, còn được gọi là D2CA. Hiệu ứng che khuất là gì?
 
 
 
Một hiện tượng âm thanh trong đó người nghe không nhận được âm thanh tần số cao nếu âm thanh thấp và có những âm thanh to hơn ở cuối dưới của dải tần số. Bằng cách sử dụng bộ hấp thụ D2CA, Sennheiser vô hiệu hóa hiệu ứng này, giúp đảm bảo tất cả các vòng âm thanh rõ ràng.
 
Tất cả điều này được kết hợp bởi một loạt các tùy chọn cáp, đặc biệt là 2,5 mm và một kết nối Pentaconn 4,4 mm cho các thiết bị âm thanh khác nhau. Nếu điều đó nghe có vẻ là giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu âm thanh của bạn, bạn sẽ có thể nhận được earbuds b
 
Chưa có câu trả lời nào