Người dùng nghĩ gì về tai nghe Made in Vietnam AYA Bullets MKii?

Với kiểu dáng hình vỏ đạn hết sức ấn tượng, dòng tai nghe Bullets của hãng AYA Audio thực sự là sản phẩm đáng túi tiền đối với những người dùng ủng hộ hàng Việt.

AYA Studio là công ty khởi nghiệp đã cho ra mắt dòng tai nghe vỏ đạn lần đầu vào năm 2015 và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Cuối năm nay, phiên bản hai của dòng tai nghe này với tên gọi Bullets MKii sẽ được ra mắt, có thiết kế vô cùng đặc sắc với phần vỏ tai nghe làm từ vỏ đạn sáng loáng.

Nhìn kĩ hơn, trên thân tai nghe còn có những họa tiết laze hết sức độc đáo và cá tính. Bullets MKii có cả phiên bản có thể tháo rời dây tai nghe và củ loa, giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn hoặc có thể thay thế củ loa khi gặp vấn đề. Đi kèm với một tai nghe là một giấy bảo hành và 3 bộ mút tai với các kích cỡ khác nhau.

Thân tai nghe thực chất chính là những vỏ đạn Makarov 9mm thật của hãng S&B nổi tiếng châu Âu, khiến người dùng khá thích thú bởi vẻ độc đáo cũng như bóng loáng khi những vỏ đạn được gia công bằng Titanium.

Về chất lượng âm thanh, Bullets MKii cung cấp dải tần từ 20hz đến 20khz, trở kháng 28 Ohms và độ nhạy 108 dB. Âm thanh mà dòng tai nghe này cung cấp thuộc loại V-shape nghĩa là các âm thanh nhẹ nhàng, hài hòa phù hợp với các bạn thích nghe nhạc Pop, Dance. Lượng âm trầm (bass) của tai nghe đóng vai trò nhiều hơn bình thường và còn được củng cố khi nhà sản xuất thêm âm sub bass (siêu trầm) nữa.

Chiếc tai nghe này sẽ truyền tải giọng nữ tốt hơn do các âm trung khá mỏng, khô và ít âm hơi nên giọng nam không tạo được cảm giác sâu lắng. Âm cao được dòng tai nghe này làm nổi bật khá nhiều, mang hơi hướng điện tử với những nốt cao tròn trịa. Người dùng còn ấn tượng với âm trường của sản phẩm này, khi bật loa khá to thì âm thanh cũng không bị lọt ra ngoài như các dòng tai nghe khác.

Chỉ với 600.000 đồng, người dùng đã có thể sở hữu một sản phẩm Made in Vietnam hết sức chất lượng mà lại có thiết kế cá tính. Bạn hãy thường xuyên theo dõi trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin hay ho về dòng tai nghe Bullets của AYA Audio nhé!

Chưa có câu trả lời nào