Thiết kế của Shozy Cygnus rất dễ chịu

Nếu nói về dòng earbud thì có vẻ thị trường dòng tai nghe này đang lắng xuống vì mẫu mã không đa dạng và không được nhiều người dùng ưa chuộng. Vì Earbud không có cách âm tốt so với In-ear, bù lại earbud lại là dòng tai nghe có dãy mid mượt mà, dễ nghe và cùng với âm trường thoáng rộng. Không chỉ thế, earbud là dạng tai nghe dễ đeo, dễ ưa chuộng với nhiều người nghe khác nhau.

Thiết kế của Shozy BK Stardust

Housing Giống y chang như dòng earbud Yuin, chất lượng không mấy là cứng cáp, nhưng lại màu đen nhám và bên ngoài sờ cảm giác thô ráp rất dễ chịu.

Dây dẫn của Shozy BK Stardust là loại dây dẫn đồng 8 lõi, 1 lõi có 26 sợ đồng 0.06OOC cao cấp được đặt riêng, Nhờ sợi dây này sẽ mang lại chất âm sạch sẽ và hay hơn so với những sợi dây thông thường. Dây mềm và siêu nhẹ. Đan lại với nhau giống lá thông.

Jack của tai nghe Shozy BK Stardust được đặt riêng từ Nhật về chất lượng rất cao, và có sự lựa chọn giữa bản 2.5mm balance và 3.5mm unbalance.

Theo như Shozy, Shozy BK Stardust được trang bị driver stock chính hãng được chọn lọc kĩ càng từ 10 năm trước, nhằm mang lại chất âm vượt trội và hiếm có với thị trường tai nghe hiện nay. Được tinh chỉnh đặc biệt, kèm dây dẫn đồng 8 lõi, 1 lõi có 26 sợ đồng 0.06OOC cao cấp được đặt riêng và jack chính hãng made in Japan. Shozy BK Stardust sẽ hứa hẹn mang lại chất âm ấm áp, đầy dynamic và analog, đây chính là sự hiếm hoi của thị trường tai nghe hiện nay.

Chất âm của Shozy BK Stardust

Shozy BK Stardust với ngoại hình như các dòng earbud của YUIN, không quá nhiều điểm nhấn về thiết kế. Với chất âm tổng thể ấm áp, nền nhạc sạch sẽ và giàu nhạc tính ở hi-mid là chính. Shozy BK Stardust đã thể hiện rất tốt ở xử lý tốc độ, cân bằng và nền nhạc khá tươi với giọng hát là chủ đạo. Thật mà nói, Shozy BK Stardust và cả Shozy Cygnus này cắm thẳng từ điện thoại vẫn bộc lộ được cái hay vì sự dễ tính hiếm có.

là dòng earbud, Bass vẫn là thứ khó tái tạo cảm giác mượt và luôn bị thiếu về lượng. Nhưng với Shozy BK Stardust và Shozy Cygnus là chuyện khác, mức lượng có vẻ khá nhiều so với các dòng earbud khác. Shozy chia sẻ signature dãy này khá giống nhau với 2 mẫu earbud này. Sub-bass và low-bass được đưa làm chủ đạo. Nếu bạn có nghe vài bản rock, metal chắc hẳn sẽ thấy được cái tốc độ mà Shozy Cygnus và cả Shozy BK Stardust  mang lại, rất dễ ưa và dễ thích. từng tiếng đập rất tự nhiên và trung tính khi nghe bản nhạc No rain No Rainbow của Babymetal nghe rất nịn tai, có độ chắc chắn và gọn gàn. Hi-bass nghe có vũ lực từng tiếng snare, dù bạn nghe bất cứ bài nhạc nào thì Shozy BK Stardust và cả Shozy Cygnus làm bạn rất dễ chịu với sự ấm áp và dễ nghe này

 

Vẫn giữ mọi thứ kiểm soát rất tốt, dễ ưa , trung tính và thêm một chút năng lượng cho nhạc cụ. Vừa thông thả trôi nổi vừa chìm lắng nhẹ nhàng với nền nhạc.

Chiếc tai nghe này đã đủ hút hồn bạn chưa? 
Hãy truy cập link này biết thêm chi tiết nhé: https://www.vatgia.com/home/tai+nghe.spvg

Chưa có câu trả lời nào