Tai nghe Bluetooth Plantronics Explorer 110: đàm thoại tốt, pin "trâu"

Tai nghe không dây bluetooth nhỏ gọn tiện lợi luôn là lựa chọn hàng đầu của những người dùng bận rộn, thường xuyên phải nghe gọi kể cả khi di chuyển. Chính vì thế, rất nhiều hãng sản xuất thiết bị điện tử đã giới thiệu hàng loạt các sản phẩm tai nghe bluetooth với nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau và các cấu hình khác nhau. Một trong số những sản phẩm đó là chiếc Explorer 110 đến từ thương hiệu Plantronics nổi tiếng Hoa Kỳ.

Thiết kế của Plantronics Explorer

Plantronics Explorer 110 được đóng hộp kèm dây sạc, một tai nghe, chân cắm tai nghe để gắn lên quạt gió khi di chuyển bằng xe hơi và sách hướng dẫn.

 

Chiếc tai nghe này có chiều dài khoảng 4,5 cm, trọng lượng 7,5gr, thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch, hiện đại. ẻ ngoài màu đen, hình chữ nhật với các cạnh được bo tròn. Mặt trước tai nghe được khắc hoa văn vân chéo tinh tế, các mối ráp được gắn khít lại với nhau tạo cảm giác chắc chắn khi cầm. Đặc biệt, chiếc tai nghe này không bám bụi và bám vân tay.

Ở mặt sau, các thông tin về model, hãng sản xuất, số seri được in tại đây.

Các nút bấm tăng giảm âm lượng và nút nguồn được bố trí đều hai bên sườn tai nghe. Các nút bấm nhạy, nảy tốt nhưng hơi nhỏ nên người dùng dễ bấm nhầm.

Sản phẩm lần này có mic thu âm lớn hơn các sản phẩm trong dòng Explorer khác.  Explorer 110 có phím kết nối bluetooth kiêm phím chơi nhạc và từ chối cuộc gọi trực tiếp từ tai nghe mà không cần đến thao tác trên điện thoại. Bên cạnh phím này là cổng sạc tai nghe microUSB. Cuống tai nghe có màu xám bạc.

Đầu mic thu âm

Phím nóng và cổng sạc

Một điểm nhấn ấn tượng của các mẫu tai nghe dòng Explorer của Plantronics đó là vỏ bọc silicon mềm trong suốt bao bọc phần nhét tai, giúp người dùng luôn thoải mái, không bị đau tai khi sử dụng trong thời gian dài. Phần móc vành tai cũng được thiết kế trong suốt để đồng bộ. Cả hai chi tiết này đều có thể tháo lắp để việc vệ sinh tai nghe dễ dàng hơn.

Tính năng

Plantronics Explorer 110 ổn định và tiết kiệm pin. Một micro kép được trang bị bên trong giúp lọc tiếng ồn, hỗ trợ đàm thoại tốt khi người dùng đang tham gia giao thông trên đường.

Chiếc tai nghe này có thể thực nghe nhạc, nghe gọi điện thoại hoặc tìm kiếm thông tin qua các trợ lý ảo như Siri hay Cortana chỉ bằng một chạm trên nút nghe. Công nghệ âm thanh Advanced Audio Distribution Profile – A2DP được trang bị trên chiêc tai nghe này giúp mang lại âm thanh rõ và thật hơn. Explorer 110 còn được tích hợp công nghệ DeepSleep - "ngủ đông" với thời lượng “khủng” lên đến 6 tháng.

Chất lượng âm thanh

Đầu tiên, Explorer 110 đáp ứng tốt khả năng hỗ trợ đàm thoại và lọc bỏ tiếng ồn. Âm lượng tốt, to và rõ ràng. Tuy nhiên chiếc tai nghe này không phải là một sự lựa chọn tốt đối với những người thường xuyên nghe nhạc qua tai nghe vì âm treble hơi phô còn âm bass lại mỏng.

Thời lượng pin

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Plantronics Explorer 110 hỗ trợ nghe gọi liên tục suốt 7 giờ, thời gian chờ lên đến 16 ngày và 6 tháng ngủ đông. Rất ấn tượng phải không? Thời gian sạc đầy tai nghe là khoảng 2 giờ đồng hồ.

Giá bán

Hiện nay Explorer 110 đang được bán trên thị trường Việt Nam với mức giá 1,2 triệu đồng. Với thiết kế nhỏ gọn, tính năng nổi bật, đàm thoại tốt và pin lâu, chiếc tai nghe này khá xứng đáng với mức giá của nó.

Nếu như bạn đang có ý định đầu tư một chiếc tai nghe bluetooth phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình, hãy cân nhắc mẫu tai nghe này nhé. Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu tai nghe khác trên chuyên mục Headphone – Tai nghe trên vatgia.com. Chúc các bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào