Thiết bị tai nghe và loa cao cấp mới từ Monster có gì đặc biệt?

Loa và tai nghe là những thiết bị quen thuộc với hầu hết tất cả chúng ta. Hôm nay, tại buổi triển lãm CES 2018 đã diễn ra buổi họp báo về thiết bị có tên Monster. Bài viết dưới đây vatgia sẽ cung cấp thông tin cụ thể cho bạn.

Nhà sản xuất Monster đã giới thiệu 1 loạt các sản phẩm loa thông minh đến headphone bằng giọng nói tại CES 2018. Trong đó có thiết bị Monster ClarityHDX, thiết bị này được tích hợp thiết bị định vị của hãng Tile giúp bạn dò tìm vị tí tai nghe mà không biết ở đâu.

Trước tiên bạn cần cài ứng dụng của Tile trên điện thoại thông minh, ứng dụng này sẽ hiển thị vị trí lần cuối thiết bị được theo dõi. Người đứng đầu của Tile cho biết, thiết bị định vị của Tile bán ra có 1 cộng đồng hỗ trợ tìm kiếm thiết bị thất lạc lớn nhất thế giới.

Đặc biệt các headphone Clarity HDX sẽ được tích hợp MonsterTalk. Đây được xem là công nghệ kích hoạt bằng giọng nói độc quyền mà chỉ Monster có. Người đứng đầu Monster cho biết hãng sẽ tập trung sản xuất mảng âm nhạc hơn so với các trợ lý ảo khác như Alexa, Siri... và nó có khả năng nhận diện bài hát được lưu trữ trên thiết bị. Điểm đặc biệt của Monster Talk hoạt động không cần đến dây mạng hay Wifi bởi nó đã được tích hợp trực tiếp vào các sản phẩm và sử dụng sóng di động tự phát.

Bên cạnh đó, hãng sản xuất này còn mang đến CES dòng headphone nổi tiếng Elements với phiên bản màu Rose Gold thời trang và tinh tế.

Đến đây thì vatgia đã cung cấp cho bạn thông tin về thiết bị loa hiện đại và sang trọng của Monster rồi đó! Hy vọng bài viết vatgia cung cấp trên đây giúp bạn có được thông tin hữu ích dành cho mình. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào