Tai nghe không dây trong “chiếc hộp ma thuật” của Bose

SoundSport Free chính là tên thiết bị tai nghe hoàn toàn không dây đầu tiên trên thế giới đến từ hãng Bose. Một thiết bị đã được mong chờ từ lâu và hứa hẹn những trải nghiệm thú vị.

Mỗi chiếc tai nghe có trọng lượng chỉ 10g với đặc trưng là hoàn toàn không dây, hệ thống ăng-ten mới chính là yếu tố giúp kết nối giữa hai nút tai nghe và giữa tai nghe với các thiết bị khác như điện thoại hoặc máy tính bảng. Khả năng kết nối của thiết bị này cũng là điểm nổi bật khi đạt khoảng cách kết nối không dây lên tới 9m.

Hãng sản xuất cũng cho biết các kết nối không bị ảnh hưởng khi thiết bị được cất trong túi hoặc cầm trên tay, khả năng kết nối vẫn đảm bảo được duy trì. Hệ thống âm thanh thu nhỏ cũng không ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh, đó chính là hệ thống xử lý tín hiệu số, hệ thống cân bằng âm thanh (EQ) tối ưu hóa) cùng với pin sạc Lithum-ion. Tất cả các chi tiết đều đạt mức siêu nhỏ nhưng SoundSport Free vẫn mang đến chất lượng âm thanh chi tiết và mạnh mẽ, dung lượng pin cũng cho phép tai nghe hoạt động liên tục trong 5 giờ mà không xuất hiện các hiện tượng xấu như ngắt, giật hay kêu rít.

Ngoài ra, thiết bị tai nghe này cũng được trang bị khả năng kháng nước và không thấm mồ hôi đạt chuẩn IPX4 – cực kì phù hợp với các hoạt động thể thao mạnh. Cũng có thể kể thêm nhiều công nghệ tiên tiến khác như khả năng sử dụng trợ lý cá nhân ảo VPA chỉ với một nút nhấn ở tai nghe bên phải hay tính năng Find my Buds,…

Hộp sạc pin vừa có khả năng giúp cố định tai nghe đúng vị trí vừa là hộp bảo vệ cho tai nghe với khả năng sạc đầy 2 lần pin chính là điều khiến chiếc hộp này được gọi với cái tên “chiếc hộp ma thuật” bên cạnh khả năng tự động nhận biết tai nghe có đang được kết nối hay không giúp xử lý các tác vụ liên quan.

Với ba tùy chọn màu sắc là đen, xanh đen và cam đỏ, bạn đã sẵn sàng sở hữu thiết bị tai nghe này với giá chưa đến 5 triệu đồng? Ngoài ra bạn có thể tham khảo các sản phẩm tai nghe khác hiện có bán tại vatgia.com để sắm cho mình sản phẩm phù hợp nhất, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào