Có tầm 1-1,5 triệu mua tai nghe nào tốt?

Nếu bạn đang tìm một chiếc tai nghe vừa rẻ vừa chất lượng tốt để thỏa mãn nhu cầu âm thanh thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây, Vật giá sẽ gợi ý 3 mẫu tai nghe chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

1.Tai nghe Sennheiser HD 4.20s

Mặc dù mới được ra mắt vào đầu năm 2017 những mẫu tai nghe Sennheiser HD 4.20s đậm chất “Đức” này đã nhanh chóng được ưa chuộng trên thị trường.

Tai nghe có thiết kế chắc chắn và thoải mái với phần nệm đeo tai khá dày và to nhưng lại vô cùng nhỏ gọn khi gập lại để di chuyển.

Chất âm của tai nghe thiên về bass nhưng cũng làm hài hòa được mid và treble, phù hợp để bạn nghe các bản nhạc trẻ trung sôi động đến cả những tạp âm.

Giá bán tham khảo: 1,5 triệu

2.Tai nghe Sony MDR-XB550AP

Nếu bạn là tín đồ âm bass thì đây sẽ là mẫu tai nghe bạn không nên bỏ qua. Thiết kế của tai nghe có thể sẽ khiến bạn hơi khó chịu vì khá to tuy nhiên khi đeo vào thì mang lại cảm giác vô cùng tuyệt vời, nhẹ và rất êm.

Âm bass của tai nghe căng và đầy, một khi bạn bật nhạc lên thì sẽ hoàn toàn cách âm với bên ngoài, phù hợp để nghe những bản nhạc sôi động, có tiết tấu dồn dập.

Giá bán tham khảo: 1,1 triệu đồng

3.Tai nghe JBL T450BT

Đây là mẫu tai nghe dành cho những ai thích đeo tai nghe Bluetooth. Thiết kế của dòng tai nghe này nhỏ gọn, trẻ trung và rất năng động, phù hợp với hầu hết các bạn trẻ.

JBL T450BT sở hữu chất âm mạnh và trung thực, bass ổn, mid không quá lùi và treble thì vừa phải, đem lại cảm giác rất hài hòa và dễ chịu khi nghe.

Gía bán tham khảo: 1,3 triệu đồng

Hy vọng với những gợi ý trên đây, các bạn đã lựa chọn cho mình được mẫu tai nghe phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào