TOP 3 tai nghe Bluetooth tốt nhất trong tầm giá dưới 1 triệu đồng

Tai nghe Bluetooth là một thiết bị tiện lợi cho việc đàm thoại hay nghe giải trí cho dù bạn đang lái xe, làm việc, tập thể thao hay đi bộ. Ngày càng nhiều mẫu mã tai nghe Bluetooth ra đời để đáp ứng nhu cầu người sử dụng. Sau đây vatgia.com giới thiệu 3 mẫu tai nghe trong tầm giá dưới 1 triệu tốt nhất.

1 – Plantronics E50

Tai nghe Bluetooth Plantronics E50 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tạo cảm giác sử dụng đầy tiện ích để duy trì liên lạc mà hết sức nhỏ gọn. Với thiết kế đặc sắc, tai nghe này có thể lật trái phải và đeo được cả tai trái và tai phải.

Ngoài tính năng hiện đại, chiếc tai nghe này được trang bị viên pin rất tốt có thể duy trì hoạt động thông suốt 11h lên tục kết nối đàm thoại và ở chế độ chờ trong 16 ngày.

2 - Bluetooth Plantronics M70

Với thiết kế nút điều khiển độc đáo, tai nghe Bluetooth Plantronics M70 có bộ cài đặt và điều khiển thông minh giúp bạn có thể chuyển bài hát kế tiếp chỉ với một nút mà không cần mở điện thoại.

Bên cạnh đó, tai nghe được trang bị hệ thống chống ồn hiệu quả giúp mang lại trải nghiệm sử dụng cực tốt, lọc mọi tiếng ồn. Người dùng sẽ cực kì thích thú khi mọi tạp âm bị loại bỏ với chất lượng âm thanh tốt nhất.

3 - Soundmax F3

Công nghệ Bluetooth 4.0 được trang bị trên Soundmax F3 giúp bạn kết nối các thiết bị laptop, máy tính bảng, điện thoại… trong vòng một nốt nhạc. Trải nghiệm âm thanh trên thiết bị này cực kì tốt, không bị méo tiếng, không bị rè.

Tầm hoạt động cực kì rộng lên tới 8m giúp bạn kết nối với các thiết bị khác khá tiện lợi, bạn có thể đặt trong bao lô, túi xách khi sử dụng mà không phải mang theo bên mình. Hơn nữa, pin của thiết bị khá tốt cho khả năng sử dụng kéo dài, sạc pin cực nhanh giúp bạn có thể kết nối thông suốt.

Trên đây là 3 chiếc tai nghe Bluetooth tốt nhất trong tầm giá dưới 1 triệu, để biết thêm thông tin và có những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm, các bạn vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào