Ra mắt RealWear HMT-1Z1tai nghe AR chống cháy nổ đầu tiên.

Cùng với sự phát triển của công nghệ AR (thực tế tăng cường) sự phổ biến của các cặp kính AR cũng xuất hiện thường xuyên hơn trên mũ bảo hiển của các công nhân.

RaelWear luôn đảm bảo rằng các sản phẩm của họ được thiết kế tốt và dễ dàng sử dungjkeer cả khi không cần dùng tay. Các công nhân có thể truy cập dữ liệu, truyền tin cho nhau hay nhận yêu cầu hoặc sự trợ giúp khi cần.

realwear

RealWear HMT-1Z1 thiết kế tối ưu cho không gian hẹp, đảm bảo an toàn cho người dùng.

RealWear HMT-1Z1 được ra mắt mới đây có gắn liền với một chiếc tai nghe có khả năng chống cháy nổ. đây chính là điểm nhấn của RealWear HMT-1Z1trong dòng kính AR.

realwear

Tai nghe được thiết kế cho những người thợ kể cả khi phải làm tại không gian hẹp. điều đáng nhắc đến là tai nghe nhẹ và rất thoải mái, dễ dàng tháo ra cũng như sử dụng bởi các công nhân công nghiệp. Sản phẩm tuy có tăng thêm chút trọng lượng và kích thước của mũ nhưng không cản trở phần vai của người thợ.

Có một phần của RealWear HMT-1Z1 được kéo dài tới trước mặt của người sử dụng nhưng hoàn toàn tháo ra được khi không cần sử dụng.

RealWear cho hay, sản phẩm của họ có thể sử dụng được ngay cả khi bạn không nhìn vào màn hình.

realwear

RealWear HMT-1Z1 có thể chịu được bất kỳ tia lửa điện nào có thể gây ra thảm họa ngay cả khi trong những môi trường có khí dễ cháy.

Đó cũng à lý do tại sao các cống ty bắt đầu loại bỏ các loại máy tính – máy tính bảng cồng kềnh và sử dụng RealWear HMT-1Z1 vì an toàn là yếu tố quan trọng bậc nhất trong bất kỳ nghành công nghiệp nào.

RealWear HMT-1Z1có bộ vi xư lý Snapdragon 625 với pin 3.250 mAH bộ nhớ 16GB với thời gian sử dụng tới 12 giờ.

RealWear HMT-1Z1kích hoạt dễ dàng bằng giọng nói

Bạn không cần phải học các câu lệnh khó khăn hay các cử chỉ, RealWear HMT-1Z1 được quản lý bằng giọng nói. Đây là điều RealWear HMT-1Z1 gây ấn tượng cho công chúng.

RealWear HMT-1Z1 có khản năng thực hiện một số lệnh cơ bản như phóng to hay thu nhorkhi bạn xem sơ đồ.

RealWear HMT-1Z1hoạt động hoàn hảo ngay cả trong môi trường ồn ào.

realwear

Ngoài ra RealWear HMT-1Z1 có thể điều khiểnqua các phần mền dựa trên Android, hoàn toàn không cần đến các điều khiển vật lý.

Hiện nay công nghệ AR đã có một vị trí khá quan trọng với các doang nghiệp. Trong tương lai, khi các công nghệ này được áp dụng rộng rãi bạn có thể cảm nhận được sự thú vị của chúng.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Chưa có câu trả lời nào