Apple tìm cách 'móc túi' người dùng iPhone, lần này là bằng loạt tai nghe cao cấp

Những tai nghe AirPods mới của Apple sẽ có thêm một số tính năng nổi bật đó là chống nước và chống ồn, đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Theo thông tin từ trang Bloomberg, chiến lược trong thời gian tới của Apple đó chính là các thiết bị âm thanh. Theo đó, vào năm 2019, Apple sẽ trình làng thế hệ AirPods thứ ba, cùng với đó là loa thông minh HomePod và một chiếc tai nghe trùm tai mang thương hiệu Táo Khuyết.

Đối với AirPods, mẫu tai nghe này được cho rằng sẽ có khả năng kháng nước, thêm vào đó Apple cũng sẽ giới thiệu thêm khả năng chống ồn đồng thời mở rộng phạm vi sử dụng của chiếc tai nghe này, khi cách xa iPad hay iPhone của bạn. Thông tin này được Bloomberg khẳng định từ nguồn thân cận với Apple.

 

Cũng có những tin đồn về giá bán của chiếc tai nghe AirPods thế hệ thứ ba này khi nó sẽ được bán với giá cao hơn 159 USD của tai nghe hiện tại. Từ động thái này của Táo Khuyết, chúng ta có thể dự đoán, Apple đang phân khúc giá tai nghe tương tự đã thực hiện với iPhone với nhiều mức giá khác nhau. Bên cạnh đó, có tin đồn chiếc tai nghe sẽ có thêm một số tính năng về sinh trắc học như cảm biến nhịp tim. Trước khi chiếc tai nghe này được trình làng, Apple sẽ giới thiệu chiếc tai nghe AirPods thế hệ thứ hai.

Ngoài tai nghe AirPods, hãng công nghệ hàng đầu thế giới cũng sẽ giới thiệu chiếc tai nghe trùm đầu đầu tiên của mình vào đầu năm tới. Trước đó, cũng có nhiều tin đồn cho biết Apple dự định sẽ giới thiệu nó vào cuối năm nay, tuy nhiên đã gặp phải những thách thức trong quá trình phát triển. Thông tin sâu hơn về chiếc tai nghe này vẫn chưa được công bố, nên chắc chúng ta phải chờ đợi thêm trong thời gian tới.

Cuối cùng, Bloomberg cũng cho hay, Apple sẽ cho ra mắt HomePod thế hệ thứ hai vào năm sau, và dự kiến, sẽ có một đối tác khác trong việc phát triển chiếc loa này, có thể là Foxconn. Điều này được giải thích là để sản xuất HomePod để giảm dần sự phụ thuộc vào Inventec.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi những thông tin trên Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào