Tai nghe không dây Jays t-Four Wireless: Chiều lòng cả những khách hàng khó tính nhất

Sản phẩm tai nghe không dây Jays t-Four được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng mong muốn sử dụng các sản phẩm không dây tiện ích. Mẫu tai nghe này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người sau khi ra mắt, trở thành cơn sốt với những tính năng, ưu điểm mà nó đem lại.

Chiếc tai nghe cho mọi người

Mẫu tai nghe này được sản xuất với tiêu chí là chiếc tai nghe có thể sử dụng hàng ngày nhưng vẫn đảm đảo chất lượng âm thanh và tính thẩm mỹ cao.

Nhà sản xuất tặng kèm 3 chiếc mút silicon, 3 mút tai bằng bọt xốp với 3 kích thước khác nhau, dễ dàng cho người đeo lựa chọn theo kích thước tai của mình, đem đến chất lượng âm thanh cùng độ thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Bạn không còn lo tai bị đau hay có lúc tai nghe bị rơi thường xuyên trong lúc nghe nhạc nữa, sự lựa chọn này giúp các bạn thoải mái sử dụng sản phẩm hơn bao giờ hết.

Công nghệ Bluetooth 4.1 mạnh mẽ đem đến chất lượng âm thanh ổn định.

Thiết kế

Tai nghe được thiết kế sang trọng, thẩm mỹ cao với chất liệu silicon sạch sẽ.

Màu sắc đen, xanh đem đến vẻ hiện đại, năng động cho người dùng. Đặc biệt đối với các bạn trẻ, đối tượng lớn sử dụng sản phẩm này, chiếc tai nghe không dây có màu sắc thực sự ấn tượng những người khách hàng dù là khó tính nhất.

Dễ sử dụng

Bạn có thể nghe nhạc hay trả lời thoại chỉ bằng một nút bấm hay có thể tăng giảm âm lượng ngay trên điều khiển.  Mọi việc trở nên thật dễ dàng chỉ bằng một chiếc nút. Với tính năng tiện ích này, các bạn có thể tha hồ làm việc mà vẫn có thể nghe nhạc, trả lời thoại mà không lo bỏ lỡ thông tin quan trọng nào.

Chiếc CSR-chipset siêu nhỏ nhưng có tác dụng kết nối Bluetooth mạnh mẽ.

Thời lượng pin

Chiếc tai nghe có thể hoạt động lên đến 10h đồng hồ, cho phép bạn tha hồ nghe nhạc kể cả đi làm, tập luyện hay rảnh rỗi ngồi café với bạn. Như vậy, bạn tha hồ có thể hoạt động mà vẫn có thể thưởng thức những bài hát hay trong thời gian dài.

Chất lượng âm thanh

Chiếc tai nghe này đem đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo nhờ vào trang bị driver 10 mm cực mạnh mẽ, giúp tạo âm bass khỏe, có uy lực. Những bản nhạc, bài hát trở nên sống động, chân thực hơn bao giờ hết nhờ vào chất lượng âm thanh đến từ chiếc tai nghe không dây Jays t-Four Wireless này.

Dây cáp được thiết kế với lõi Kevlar và bao bọc bởi chất liệu TPE mềm.

Trên đây là thông tin về chiếc tai nghe không dây Jays t-Four Wireless. Hi vọng rằng những thông tin trên có ích cho bạn. 

Chưa có câu trả lời nào