Chi tiết Bose Sleepbuds - mẫu tai nghe chỉ đeo khi ngủ

Tai nghe Sleepbuds được đánh giá có giá khá cao, không phát nhạc từ các ứng dụng phổ biến mà chỉ cung cấp những âm thanh hỗ trợ giấc ngủ. Hãy cùng khám phá điều đặc biệt của mẫu tai nghe này nhé

Thiết kế

Tai nghe Bose Sleepbuds có hộp khá lớn. Chi tiết này dùng chất liệu kim loại phủ sơn nhám, mặt đáy có lớp cao su mềm cố định vỏ họp khi đặt lên mặt bàn. Ở mặt sau của hộp có cổng MicroSD dùng để cắm sạc cho thiết bị. 

Người dùng chỉ cần sửu dụng một ngón tau đẩy nhẹ từ gờ dưới lên ,nắp hộp sẽ được mở ra. Cách hoạt động này giống như điện thoại nắp trượt, khá nữ tính khi trong như một hộp phấn trang điểm.

Lắp đặt

Ở bên trong hộp có 2 chiếc tai nghe ,được đặt gọn gàn cùng đèn thông báo mức pin còn lại của hộp. Chiếc tai nghe được sạc trực tiếp trên chiếc hộp này, thông qua nam châm. Chiếc tai nghe sẽ tự động được khít vào vị trí sạc khi người dùng đặt nó vào hộp.

Trải nghiệm tuyệt vời

Để sử dụng tai nghe này, người dùng cần phải tải ứng dụng Bose sleep và kết nối với smartphone qua bluetooth. Tuy nhiên tai nghe không phát nhạc các ứng dụng khác như Zing MP3 , Youtube, hay không hỗ trợ tính năng đàm thoại mà chỉ phát ra những âm thanh có ích cho giấc ngủ.

Giao diện trên ứng dụng Bose Sleep rất đơn giản, người dùng có thể điều chỉnh mức âm lượng hay tùy chọn phát 10 kiểu âm thanh như sóng biển, thác đổ. Chiếc tai nghe có phần housing được là gọn gàng bằng chất liệu cao su mềm , có khả năng chống ồn tốt giúp người dùng dễ đi vào giấc ngủ hơn. Chiếc tai nghe có dung lượng pin tốt,có thể sử dụng lên đến 15 tiếng

Trên đây là một vài nét nổi bật của tai nghe Bose Sleepbuds. Với những người mất ngủ, nơi ngủ ồn thì đây chắc chắn sẽ là thiết bị giúp bạn có những giấc ngủ ngon hơn.

 

Chưa có câu trả lời nào