4 Mẫu tai nghe không dây hoàn toàn mới từ JBL với nhiều màu sắc, giá từ 100 USD

Thị trường tai nghe không dây ngày càng sôi động với nhiều sản phẩm mới ra mắt. Mới đây, hãng sản xuất danh tiếng JBL đã ra mắt bộ sưu tập tai nghe đầy màu sắc với 4 loại tai nghe hoàn toàn mới, đủ màu sắc cho người dùng lựa chọn. Hãy cùng khám phá chi tiết 4 loại tai nghe này nhé.

JBL Tune120TWSs 

JBL trình làng 4 tai nghe không dây hoàn toàn: nhiều màu sắc, pin 4 tiếng, giá từ 100 USD - Hình 1

Thiết kế trẻ trung và còn có tới 4 màu sắc cho khách hàng lựa chọn là: Xanh dương, Đen, Xanh Lá, Vàng và Hồng. Chiếc tai nghe này được trang bị công nghệ JBL Bass Sound hứa hẹn mang đến chất âm tối ưu cho dòng nhạc EDM, pop phù hợp với đại đa số người dùng trẻ tuổi. Hãng đưa ra lượng pin theo như lý thuyết là 4 tiếng đồng hồ, đồng thời, cốc sạc của hãng sẽ cung cấp thêm 12 tiếng sử dụng nữa. Tốc độ sạc của thiết bị cũng khá nhanh, 1 tiếng với 15 phút sạc.

Dự kiến, JBL Tune120TWSs sẽ bắt đầu được bán ra vào mùa xuân năm nay với giá niêm yết 99,95 USD (~2,3 triệu đồng).

JBL Reflect Flow

JBL trình làng 4 tai nghe không dây hoàn toàn: nhiều màu sắc, pin 4 tiếng, giá từ 100 USD - Hình 2

Mẫu tai nghe thứ hai là JBL Reflect Flow, một mẫu tai nghe bền bỉ với tiêu chuẩn kháng nước  IPX7  và với hơn 30 tiếng đồng hồ nghe nhạc liên tục (10 tiếng từ tai nghe và 20 tiếng cộng thêm từ cốc sạc). Để phục vụ người dùng, JBL Reflect Flow được trang bị hai công nghệ âm thanh Talk Thru và Ambient Aware giúp người dùng có thể tùy ý chuyển đổi. Mỗi công nghệ có chức năng khác nhau. Trong khi Talk Thru giúp khuếch đại âm thanh thì Ambient Aware lại cho phép một lượng vừa đủ tiếng ồn bên ngoài lọt vào bên trong khoang tai giúp người dùng nhận thức được. Sự kết hợp hai công nghệ này giúp người ích cho người dùng khá nhiều khi di chuyển bằng phương tiện giao thông.

Với 4 màu sắc cho người dùng lựa chọn là  Đen, Xanh Dương, Xanh Lá. JBL Reflect Flow sẽ được bán ra vào mùa hè năm nay với mức giá 149,95 USD (~3,5 triệu đồng).

JBL Endurance Peaks

JBL trình làng 4 tai nghe không dây hoàn toàn: nhiều màu sắc, pin 4 tiếng, giá từ 100 USD - Hình 3

Sản phẩm tiếp theo của JBL hướng đến các đối tượng người dùng hoạt động thể thao liên tục với thời lượng nghe nhạc lên đến 28 tiếng đồng hồ, và có thể kháng nước khá tốt. Sự kết hợp giữa hệ thống điều khiển cảm ứng chạm và các công nghệ về thiết kế như PowerHook, TwistLock và FlexSoft đáp ứng được sự tiện lợi, giúp người dùng đeo được thoải mái, chắc chắn nhất dù cho bạn đang tập luyện hay vận động với cường độ cao.

Mức giá cho chiếc tai nghe này là 119,95 USD (~2,8 triệu đồng) với 3 màu sắc là  Đen, Xanh, Đỏ.

UA True Wireless Flashes

JBL trình làng 4 tai nghe không dây hoàn toàn: nhiều màu sắc, pin 4 tiếng, giá từ 100 USD - Hình 4

Thiết bị tai nghe UA True Wireless Flashes là sự kết hợp của JBL với hãng thể thao chuyên nghiệp Under Armour. Sự kết hợp giữa công nghệ UA Storm Proof và tiêu chuẩn IPX7 mang đến một chiếc tai nghe có khả năng kháng nước cao cấp. Theo hãng cho biết, tai nghe có thể sử dụng liên tục trong 5 tiếng và nhận được thêm khoảng 20 tiếng nữa từ cốc sạc đi kèm. Gần như các công nghệ từ các mẫu tai nghe JBL trên đều được tích hợp trong sản phẩm này như Sport Flex Ear Tips (giúp bám vào khoang tai tạo cảm giác đeo chắc chắn), JBL Talk Thru và AmbientAware.

Mẫu tai nghe này chỉ được bán với duy nhất màu Đen và được bán từ ngày 8/1 với mức giá khoảng 169,5 USD (~4 triệu đồng).

Nếu như bạn không gặp các vấn đề về chi phí thì các mẫu tai nghe này chính là giải pháp cho sự thoải mái và tiện lợi mà bạn không nên bỏ qua.

 

Chưa có câu trả lời nào