Những chiếc tai nghe có chất âm khó cưỡng lại

Đối với những người yêu âm nhạc thì tai nghe chính là một thiết bị rất quan trọng giúp họ thưởng thức âm nhạc một cách trọn vẹn và tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mẫu tai nghe nào thì dưới đây là một vài gợi ý khá hấp dẫn dành cho bạn.

Audio Technica ATH-M20x/ATH-M30x

Đứng ở vị trí đầu tiên chính là hai chiếc tai nghe Audio Technica ATH-M20x / ATH-M30x. Dù đã ra mắt khá lâu nhưng 2 mẫu tai nghe đến từ Nhật này vẫn giữ được chỗ đứng vẫn chắc trong giới âm thanh. Hai mẫu tai nghe này không chỉ để nghe nhạc mà còn là một lựa chọn tốt cho studio với chất âm chính xác. Âm thanh của tai nghe rất trung thực với một chút nhấn bass dễ dàng bắt tai ngay từ phút đầu tiên bạn đeo tai nghe lên. Audio-Technica ATH-M20x và ATH-M30x thuộc dòng tai nghe kiểm âm Monitor. Sản phẩm này có thiết kế dạng over-ear, chắc chắn, nhẹ nhàng, cân đối.

Chất âm của tai nghe rất trung thực, chi tiết tốt, nhấn bass nhẹ, hơn nữa còn không kén nguồn phát và phù hợp cho cả nghe nhạc và kiểm âm.

KZ BA10

KZ đã cho ra mắt rất nhiều mẫu tai nghe có cấu hình đỉnh, chất âm tốt cùng cái giá dễ chịu như KZ ZS10, KZ AS10… Chiếc tai nghe KZ BA10 mới ra mắt không chỉ sở hữu cấu hình khủng 5 Driver BA mỗi bên mà lại có build housing, được hoàn thiện tốt nhất trong những dòng tai nghe cấu hình cao của KZ. Âm thanh của tai nghe có độ chi tiết rất cao, âm trường rộng và thoáng, âm hình có chiều sâu nhất trong tất cả các mẫu của KZ hiện nay. Sản phẩm có housing bằng kim loại  cứng cáp, cấu hình xuất âm lên tới 5 driver Balanced Armature mỗi bên cho chất âm cực kỳ ấn tượng.

Tai nghe này có ưu điểm là dễ dàng thay thế dây hoặc module bluetooth, được hoàn thiện tốt, trở kháng thấp, độ nhạy cao, dễ phối ghép với các thiết bị khác.

Final Audio E2000/E3000

Final Audio mới đây đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam 2 mẫu tai nghe có mức giá dễ chịu nhất là Final Audio E2000 và E3000. Hai sản phẩm có thiết kế housing đặc biệt cho phép đeo thẳng vào trong ống tai chứ không chỉ là nhét tai đơn thuần giúp trải nghiệm âm thanh tốt hơn, đồng thời tăng khả năng cách âm. Chất âm của tai nghe Final Audio E3000 rất dễ nghe với tổng thể chất âm ấm áp và ngọt dịu. Còn với Final Audio E2000, chất âm nhẹ nhàng và chi tiết hơn.

Phần housing của sản phẩm siêu nhỏ và nhẹ nên 2 mẫu tai nghe này cực kì dễ đeo, có thể fit với mọi kiểu tai mà không cần quan tâm đến tai to hay tai nhỏ. Hơn nữa, hai mẫu tai nghe của Final Audio đều được đi kèm với một bộ tip cao cấp của hãng, hứa hẹn là một lựa chọn tốt khi bạn muốn nghe nhạc trong khoảng thời gian dài không ngừng.

Hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm tai nghe có chất lượng âm thanh tuyệt vời và phù hợp với nhu cầu.

Chưa có câu trả lời nào