Đánh giá nhanh chiếc tại nghe chống ồn Microsoft Surface Headphones

Surface Headphones là tai nghe mới được trình làng bởi hãng Microsoft  vào giữa tháng 11 vừa qua. Đây là chiếc tai nghe độc đáo, có thiết kế cùng với nhiều kiểu dáng và tính năng hiện đại độc đáo của tương lai. Trong bài viết hôm nay, vatgia.com sẽ đánh giá chi tiết nổit bật của thiết bị này!

1.Đập hộp thiết bị

Ấn tượng đầu tiên khi đập hộp Microsoft Surface Headphones đó chính là sự đơn giản nhưng rất đầy đủ các phụ kiện cần thiết. Tai nghe được đặt bên trong túi khóa kéo và được đặt bên trong hộp của chiếc tai nghe Surface Headphones. Bên cạnh đó, các phụ kiện như là cáp sạc USB-C, cáp 3.5mm-3.5mm và sách hướng dẫn sử dụng cũng được trang bị đầy đủ bên trong hộp.

Logo Microsoft được đặt ở giữa của túi khoá kéo được làm từ chất liệu vải Oxford. Vải này được đánh giá là có khả năng thấm nước tốt cũng như là độ bám bẩn của chất liệu vải này không bị ảnh hưởng. Chính vì thế mà chỉ cần sử dụng khăn đã được thấm nước là có thể lau khô. Túi có kích thước lớn hơn khi được kết hợp với khóa kéo đi kèm QC 35 II và 1000XM3, chính nhờ có thiết kế này mà giúp mang đến cảm giác cầm cầm thoải mái cũng như là sự dễ sử dụng.

2.Kiểu dáng của Surface Headphones hiện đại, mới mẻ

Chiếc tai nghe chống ồn Surface Headphones có màu chủ đạo là màu xám khói. Bạn sẽ cảm thấy được sự cầm nắm chắc chắn, vì chất liệu nhựa cứng được sử dụng cho củ tai và headband, cùng với đó là chất liệu nhôm cũng được sử dụng cho  khung tai và lõi headband. Touchpad được đặt hai bên củ tai để hỗ trợ nhận dạng thao tác chạm của người dùng, hai núm xoay độc đáo được đặt ở cạnh viền dùng để điều chỉnh âm lượng và mức độ chống ồn. Cùng với đó là  nút nguồn và nút tắt microphone được đặt ở bên dưới củ tai phải. Khá khó khăn để bạn có thể sử dụng ngón tay để điều chỉnh nút nguồn vì bề mặt củ tai được đặt ngang bằng với củ tai. Chất liệu chính được sử dụng cho đệm  tai cùng với đệm đầu của tai là da thật nên mang đến cảm giác dày và mềm, ôm sát hai bên đầu, và phủ kín vành tai người dùng. Hơn nữa, điểm hạn chế của sản phẩm đó là dễ bị  nhức mỏi trong thời gian dài vì lực ép của tai nghe lên hai tai khá là chặt. Vì trọng lượng của sản phẩm khá lớn là 1000XM3 (254g) và QC 35 II (chỉ 234g).


Nhìn chung, chiếc tai nghe chống ồn Surface Headphones được đánh giá là sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, thông minh xứng đáng là thiết bị của tương lai. Với những ưu điểm này thì bất kỳ nam hay nữ đều thích hợp để sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào