Dưới 1 triệu mua máy nghe nhạc mp3 hoặc mp4 loại nào tốt?

kiểu dáng đẹp,trọng lượng nhẹ,xài pin xạc như xạc điện thoại,có nút bấm,hiệu sony hay nano,giá từ 500-700k.
Mít đặc
Mít đặc
Trả lời 15 năm trước
* Nếu muốn chọn loại có chức năng ghi âm chất lượng tốt nhất bạn nên chọn những loại ghi âm chuyên nghiệp như JVJ DVR 950 hoặc Cennix - Ghi âm Voice chất lượng cao với 4 chế độ ghi âm - Ghi âm Line in.Ghi âm điện thoại bàn hai chiều. Ghi âm với chế độ thông minh Vor - Nghe nhạc với giá từ 75$ cho đến 100$.
Nguyen Mau Truong Giang
Nguyen Mau Truong Giang
Trả lời 15 năm trước
Từ 900k đổ xuống thì mình nghĩ nên mua mp4 của JXD hay Nec hoặc là của mấy cái hàng china bèobèo. Bạn có thể ghé vào trang web [blue][i]www.diengia.com.vn[/i][/blue] để kham khảo.[:D][:D]
LA DO
LA DO
Trả lời 14 năm trước
Hiện tại lado có nhiều mặt hàng Máy nghe nhạc và ghi âm nhập khẩu từ Sigapore với giá dưới 1triệu dung lượng 4gb bạn lại được bảo hành 12 tháng thế là yên tâm sài nhe
han tu
han tu
Trả lời 10 năm trước

Chắc hẳn bạn cũng muốn dùng nhưng vì những lý do kể trên nên đang tìm người đưa ra nhiều lý do thuyết phục nhất để bạn yên tâm rước cái MP3 về nhà chứ gì ;)) VẬy câu trả lời mình đưa ra là nên. Tầm 1-1,5 là mua được cái tương đối rồi, nếu có người quen ở tiệm cầm đồ thì sẽ mua được rẻ hơn nữa. Tuy nhiên nếu bạn mua chính hãng bảo hành sẽ tốt hơn, an tâm hơn, ham rẻ mua về mà ko xài được thì tiếc lắm.
BẠn tham khảo bảng giá của Trần Anh computer nè, cam đoan chỗ khác còn rẻ hơn đó.
Ah bạn nên lưu ý các tính năng của máy nhé, nếu bạn muốn ghi âm tốt thì nên chú ý kiểm tra thử lúc mua hàng coi; nghe Fm được ko; các phím có dễ bấm không nè; giắc cắm có dễ bị hỏng không; màn hình có nét không, có bị chờn không;và trông hình dáng có hợp với mình không nha.

Theo kinh nghiệm sử dụng của mình thì với số tiền của bạn thì mua USB Flash Transcend 4.0GB MP3;Ghi âm; FM; LCD (T.Sonic 650) - Lithium hoặc USB Flash 2.0GB SamSung MP3; FM; LCD (YP-U3QB/W) - Pin Lithium là ổn.

Nhớ cân nhắc dung lượng trước khi mua nhé, dung lượng lớn thì khi chọn bài cũng chậm hơn một chút, các tính năng kém linh hoạt hơn, nhưng lại lưu trữ được nhiều thứ mình thích hơn đó.

Chúc bạn chọn được MP3 ưng ý.