Humax USB xem truyền hình KTS ???

Cho mình hỏi cái Humax USB dùng để xem tryền hình kỷ thuật số củ HTVC hay VCTV gì đó của việt nam mà ti vi quản cáo là có thật không, tại thằng bạn mình nói nó không cần đăng ký dịch vụ truyền hình KTS của mấy cái đó mà chỉ cần có Humax USB cấm vào computer là có thể bắt được 1 số đài của truyền hình KTS việt nam, xin các anh cho biệt thật hư sự việc. ngoài ra nếu bắt được KTS thì ở nước ngoài ta có thể dùngc ái đó để xem truyền hình KTS ở địa phương đó không và cho biết chi tiết về sản phẩm liên quan tới humax.
Chita
Chita
Trả lời 15 năm trước
Chào bạn USB Humax truyền hình kỹ thuật số của công ty điện tử CDC cung cấp(1 doanh nghiệp nhà nước). Sản phẩm Humax sử dụng cho máy tính và thu được các kênh truyền hình KTS của VCTV mà không cần phải đang ký sử dụng dịch vụ. Sản phẩm cung cấp theo phần mềm driver và phần mềm xem truyền hình KTS công khai, chính thức không phải là thu trộm. Bạn sẽ có nhiều thông tin hơn khi bạn đăng nhập vào Website của Humax: www.humax.com.vn. Trong Website này cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm, phần mềm cài đặt để xem các tỉnh thành trong cả nước, danh sách tần số các tỉnh thành (thuận tiện cho việc dò tìm tín hiệu). Hiện nay ở Hà Nội có thể thu được trên 30 kênh rồi. Sản phẩm có thể dùng được ở nước ngoài hay không thì kỹ thuật Trần Anh (VD: tôi là 1 ví dụ) chưa giám trả lời khách hàng chắc chắn có thu được sóng hay không vì chưa có cơ hội mang sản phẩm náy ra nước ngoài để Test nhưng trong phần mềm xem cũng có các danh sách các Quốc Gia khác trên thế giới. Còn Humax có thể bắt được trong các tỉnh thành hay không thì chắc chắn bắt được bởi vì đã có rất nhiều khách hàng mua sản phẩm của Trần Anh đều sử dụng được rồi.
Duong Ba Luu
Duong Ba Luu
Trả lời 14 năm trước
Mình cũng quan tâm đến sản phẩm USB Humax truyền hình kỹ thuật số. Cho mình cùng tham gia và hỏi kĩ hơn: -Cái này có xem được các kênh ESPN, Star Sport, HBO, VCTV3,VTC... (Mình hiện đang ở tại thành phố Huế) -Chất lượng hình ảnh như thế nào? Xin cám ơn