Ai biết thông tin gì về chương trình "Hát cùng LG" ko? Nghe nói đc bốc thăm trúng thưởng đầu Karaoke thì phải?

Tôi rất muốn tham gia chương trình này, mong các anh chị và các bạn có ai có thông tin gì về chương trình này chia sẻ với tôi, cụ thể là bao giờ bắt đầu, địa điểm là ở đâu ?

Rất cảm ơn các anh chị và các bạn.

 

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
LG tặng đầu karaoke KD450

Tham gia chương trình "Hát cùng LG" bạn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng mỗi ngày một đầu karaoke KD450.

Từ ngày từ 25/3 đến 2/5 khách hàng sẽ được hát thử trên hệ thống đầu karaoke và dàn âm thanh mới của LG tại các siêu thị điện máy lớn ở Hà Nội và TP HCM.

Trong chương trình này, khách hàng sẽ được tham gia nhiều hoạt động như trò chơi tìm bài hát Việt bắt đầu với chữ L và G, hát thi đơn hoặc song ca, trò chơi giọng hát khoẻ nhất…

Chương trình diễn ra từ 9 đến 12h và từ 18 đến 19h hằng ngày. Sau mỗi buổi thi, ban tổ chức sẽ chọn ra 5 người hát hay nhất để dự thi chung kết vào buổi tối từ 20 đến 21h với giải nhất chung cuộc là một đầu karaoke KD450 và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Ngoài ra, 5 người chơi xuất sắc nhất cùng với các khách hàng đã mua sản phẩm sẽ được tham gia bốc thăm may mắn hằng ngày với phần thưởng là một đầu karaoke KD450.

Các buổi tối sẽ có chương trình biểu diễn và giao lưu của các ca sĩ, nhóm nhảy chuyên nghiệp và live show của 5 bạn chơi xuất sắc nhất trong ngày với các phần quà đặc biệt.

Xem địa điểm diễn ra chương trình tại đây.

(Nguồn: LG)