Top 6 thiết bị nghe và nhìn tốt nhất năm 2017?

Đáp ứng nhu cầu ngày càng nâng cao của con người, các nhà sản xuất cũng đang nâng cấp sản phẩm của mình hàng ngày. Bài viết này sẽ giới thiệu tới các bạn những thiết bị nghe nhìn được bình chọn là tốt nhất 2017?

Máy quay phim Sony PXW – FS7

Máy quay phim Sony PXW – FS7 được xem là chiếc máy quay linh hoạt nhất thế giới, được các nhà làm phim quay phim phóng sự và tài liệu. Với thiết kế mới, bạn không cần đặt máy trên vai nữa mà cũng dễ dàng điều chỉnh các thiết lập.. Ngoài ra, bạn cũng có thể chỉnh lại tốc độ ở mỗi khung hình đơn từ 1 đến 18- nhờ có Slow và Quick motion.

Loa Joey Roth Ceramic Tower

Đây là một chiếc loa được thiết kế đặc biệt với chất liệu chính là sứ, cây phong và nhôm. Có chức năng giúp hệ thống loa mở rộng tần số tốt nhất.

Nhạc cụ Roland Aerophone AE-10

Nhạc cụ bộ hơi kỹ thuật số Roland Aerophone AE-10 là một thiết kế đặc biệt với sự tích hợp một loa, pin và cảm biến hơi giúp phản ứng một cách chính xác và bạn cũng có thể điều chỉnh âm thanh như khi chơi violin, kèn,…

Đàn Blackbird Farallon Ekoa Tenor

Đàn Farallon được làm từ hợp chất mới là Ekoa, là sự kết hợp giữa len lanh tự nhiên và nhựa cây. Với chất liệu mới, đàn Farallon nhẹ hơn các đàn được làm bằng gỗ truyền thống.

Đàn Synthesize Roland SH-101 Plug-out

Đàn SH-101 được sử dụng âm thanh cổ điển. Những âm analog đã được hồi sinh trong bộ dạng số là một dụng cụ giả lập.

Loa không dây Dynaudio Wireless

Với chiếc loa không dây Dynaudio Wireless bạn có thể di chuyển chúng đến bất kì đâu. Với phần mềm Room Adapt có khả năng điều chỉnh âm thanh phù hợp khi bạn di chuyển vị trí loa.

Hy vọng bài viết này đã mang thông tin hữu ích đến cho bạn!

Chưa có câu trả lời nào