Cân nhắc giữa Panasonic TH-L32X10 và Sharp LC-32A39Y ?

Tình hình là em đang tìm cho ba má ở nhà 1 con LCD để xem tết. Qua tham khảo trên diễn đàn và tại các siêu thị điện máy thì 2 đã lựa đc 2 con này. Em đang nghiên về Sharp vì thấy nó đẹp (chỉ biết co vậy thôi). Sau khi đọc đi đọc lại trên diễn đàn thì thấy mấy bác khen về em Pana nhiều hơn. Còn SHARP LC-32A39Y nào là chuyển kênh, nào là NTSC.... mà em thì không biết thế nào cả vì lần đầu mua mà. Ở nhà thì chỉ biết có TH cáp thôi, còn HD thì chỉ có mình em biết.Mấy bác tiền bối nói rõ ưu và nhược của từng cái giúp em được không ạ? Xin cảm ơn mấy bác.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Nhà mình có cả 2 em này nói chung mỗi con đều có ưu và khuyết điểm nhé ! con 32A39Y rẽ hơn ( 5,9 triệu ) nhưng chuyển kênh hơi lâu tí ( 3 giây), con 32X10V thì đắt hơn tí (7,3 triệu) nhưng lại được nhiều AE thích hơn. Hình ảnh thì thật sự chênh lệch nhau ko nhiều khó phân biệt, bạn cứ ra STDM xem thích em nào thì múc em đó thôi à !
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Mình cũng đã từng tham khảo diễn đàn này và lấy con pan 32x10, bác ơi ráng riết... đứt lun đó.. Nói chung tùy tầm tiền thôi, Pana nhìn sang trọng hơn con sharp, mình đang xài rất tuyệt. But 7.3 triệu trong khi đó thì sharp rẻ hơn.
Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 14 năm trước
Mặc dù Pana X11v (cái này đời sau của x10v), ko có gì để chê hết. Tuy nhiên 32X11V nhiều hơn con 32X10V 1 cổng HDMI mà đắt hơn gần 1 triệu, hôm mình đi xem rồi quyết đình mua con X10 rẽ hơn 1 triệu để mua thêm cái DVD có cổng HDMI cho nhóc con xem hoạt hình .