Sharp sẽ lại tung ra mẫu HDTV LED kích thước nhỏ? bật mí về model mới này đi.

Khi nào mẫu HDTV LED mới này có mặt trên thị trường, giá bán khoảng bao nhiêu?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Dòng HDTV Aquos series K3 của hãng sản xuất Nhật chỉ có đúng hai model 22 inch và 19 inch.

Mẫu LED Wooo SP05 mới của Hitachi. Ảnh: Akihabaranews.
Sharp Aquos K3 Series sẽ có tới màu sắc khác nhau. Ảnh: Akihabaranews.

Vào tháng 6 tới, Sharp sẽ phát hành thêm một mẫu HDTV LED nữa ra thị trường là mẫu Aquos K3 Series. Tuy nhiên, đây sẽ không phải là sản phẩm cao cấp, sử dụng công nghệ Quattron của hãng, mà ngược lại, K3 Series sẽ là dòng sản phẩm bình dân, có kích thước màn hình nhỏ và đi kèm với thiết kế trẻ trung.

Sharp Aquos K3 series sẽ chỉ có hai kích cỡ màn hình khác nhau, với các model LC-22K3 22 inch và LC-19K3 19 inch. Trong đó, model lớn hơn sẽ được trang bị công nghệ màn hình Full-HD và hệ thống đèn nền LED chiếu sáng, cho độ tương phản của màn hình đạt mức 10.000:1 và góc nhìn rộng 160 độ.

Đối với model LC-19K3 còn lại, Sharp mang tới cho người dùng bốn lựa chọn khác nhau về màu sắc sản phẩm, như hồng, xanh lá, trắng và đen. Tuy vậy, model này chỉ hỗ trợ độ phân giải tối đa là HD cùng độ tương phản hình ảnh 10.000:1 và góc nhìn rộng 160 độ.

Hai cổng HDMI tích hợp, cổng D5, Mini D-Sub và bộ thu truyền hình kỹ thuật số đều là những tính năng kỹ thuật chung ở cả hai mẫu HDTV Aquos mới của Sharp.

Akihabara News cho biết, model LC-22K3 sẽ có giá bán khoảng 720 USD, còn LC-19K3 sẽ được bán với giá hơn 600 USD.

(Theo sohoa)