Những tính năng thú vị trên Samsung smart TV

Bạn có biết những tính năng như quét virus, nghe nhạc ở chế độ HD,… ở trên Smart TV Samsung không. Nếu không thì hãy để Vật giá mách bạn 5 tính năng hay ho của dòng Tv này nhé!

 

1. Nghe nhạc ở chế độ HD

Âm thanh có độ phân giải cao – âm thanh HD, đang là một xu hướng bởi nó cho âm thanh đa chiều, sống động hơn các chuẩn âm thanh thế hệ trước. Người ta thường quan niệm âm thanh ở TV thường không có chất lượng tốt, nhưng nếu như bạn có một chiếc Samsung smart TV thì bạn hoàn toàn có thể thưởng thức âm thanh ở chế độ HD.

 

2. Chiếu màn hình tivi xuống điện thoại không cần dây cáp

Chắc hẳn các bạn đều biết đến tính năng cho phép chiếu màn hình điện thoại lên trên Tv mà không cần dây cáp (Thông qua một số ứng dụng), nhưng chiếu màn hình TV xuống điện thoại thì sao? Với Samsung Smart TV thì điều này hoàn toàn có thể, cái bạn cần chỉ là một chiếc điện thoại Samsung ( Có hỗ trợ tính năng này ) và đương nhiên là cả 1 chiếc Smart TV nữa.

 

3. Tắt màn hình tivi nhưng vẫn nghe tiếng

Đôi khi bạn muốn vừa làm việc nhà vừa nghe TV nhưng nếu cứ để màn hình đó thì cảm thấy thật lãng phí! Đừng lo vì bạn hoàn toàn có thể tắt hình đi và chỉ để lại tiếng với một chiếc Smart TV

Lưu ý: Hầu hết TV thế hệ mới đều hỗ trợ tính năng này.

 

 

4.Quét virus

Cái gì quá “Smart” thì đôi khi cũng đem lại cho chúng ta nhiều rắc rối. Một chiếc SmartTV hoàn toàn có khả năng bị nhiễm virus, dù nó không phổ biến như ở điện thoại hay máy tính nhưng không phải là không. Bạn không cần phải lo lắng nhiều vì Samsung đã có hỗ trợ tính năng này trên các thiết bị Smart TV.

 

5.Tiết kiệm điện cho tivi

 

Smart tivi Samsung cho phép bạn cài đặt các chế độ tiết kiệm điện, để giúp tiết kiệm chi phí điện hàng tháng của bạn, đồng thời ngăn ngừa việc tuổi thọ của TV sẽ bị giảm khi lượng nhiệt tăng cao.

 

Bạn có thể dễ dàng thực hiện các tính năng trên hoặc tìm kiếm trên Google để thực hiện.

 

 Nguồn: Internet

Chưa có câu trả lời nào