Màn hình OLED 8K đầu tiên trên thế giới có gì lạ?

Thương hiệu LG thật tâm lí khi đúng vào ngày đầu tiên của năm 2018, ngày 01/01/2018 hãng LG Display đã chính thức giới thiệu dòng màn hình OLED có kích thước khổng lồ đầu tiên trên thế giới với kích thước 88 inch.

Không chỉ sở hữu kích thước cực lớn màn hình còn sở hữu độ phân giải lên tới 8K, vì vậy hình ảnh mà nó đem lại cho người xem cực kì hoàn hảo và chất chưa từng có. Chiếc màn hình khổng lồ của LG sở hữu hơn 33 triệu điểm ảnh với độ phân giải 7680 x 4320 pixel.

So với màn hình Full HD thông thường có độ phâ giải 1920x 1080 pixel thì nó gấp tới 16 lần, còn với màn hình UHD cao cấp có độ phân giải 3840x 2160 pixel thì nó gấp 4 lần. Màn hình sở hữu tới 8000 điểm ảnh vì nó sở hữu độ phân giải 8K.

Sở hữu kích cỡ 88 inch lớn nhất thế giới, màn hình cũng chứng tỏ với thị trường công nghệ thế giới đặc biệt với những người cho rằng màn hình OLED bị giới hạn về công nghệ. Đặc biệt, nó cũng chứng minh khả năng đem đến hình ảnh vô cùng tinh tế, chắng kém gì màn hình LCD thông thường.

Tự tin với sản phẩm của mình, LG sẽ chính thức trưng bày sản phẩm tại triển lãm công nghệ CES 2018. Với các dòng màn hình tinh thể lỏng LCD để có thể hiển thị hình ảnh có độ phân giải cao thì nó cần có sự hỗ trợ của hệ thống đèn. Màn hình OLED mới của hãng sở hữu tới 33 triệu điểm ảnh và có độ phân giải cao 8K nên không cần có bất kì hỗ trợ gì sản phẩm vẫn cho hình ảnh chi tiết, sắc nét. Đặc biệt hơn, màn hình OLED mới này còn có khả năng tự phát ra ánh sáng mà không cần đèn nền, vì vậy mà nó có độ dày không đáng kể.

Chưa có câu trả lời nào