Tại IFA 2017 Samsung đã giới thiệu dòng sản phẩm mới nào?

Sản phẩm QLED TV đã được Samsung giới thiệu tại IFA 2017

Samsung mở rộng sản phẩm QLED TV cao sấp tại sự kiện IFA 2017. Sauk hi tổ chức ra mắt dòng sản phẩm OLED TV 4K vào tháng 3, Samsung tiếp tục tung ra những sản phảm đặc sắc và mở rộng phạm vi của sản phẩm trên thị trường tiêu dùng nhằn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Sự xuất hiện của thành viên đầu tiên là Q8F, được thiết kế với phiên bản phẳng của mẫu QLED TV cong( màn hình 55 inch có giá 2.599 EUR và 65 inch có giá 3.599 EUR). Bên cạnh đó Samsung cũng công bố một sản phẩm với màn hình 43 inch( The Frame TV)- có giá 1.499 EUR; nhà thiết kế sử dụng công nghệ Invisible Connection tạo hình ảnh trên tường bằng cách sử dụng cáp đơn vô hình; thiết kế No Gap Wall- mount để giúp chiếc TV gắn vào tường dễ dàng. Như vậy, Samsung tạo ra dòng QLED gồm 14 mẫu TV khác nhau có thiết kế phẳng cong, từ 49- 88 inch theo đường chéo. Màn hình cong, hình ảnh chân thực, sắc nét tạo sức hấp dẫn, cuốn hút cho người xem- hỗ trợ dải màu chuẩn VDE nhờ công nghệ chấm lượng tử.

Không những vậy, Samsung còn cho ra mắt tại sự kiện sản phẩm HDR 10 Summit diễn ra vào tháng 9 tại Waldorf Astoria( Đức)- thảo luận triển khai công nghệ HDR 10 và QLED. Mối quan hệ hợp tác của 20 th Century Fox và Panasonic Corporation- nền tảng siêu dữ liệu động. Ba công ty đã kết hợp với nhau thành lập một tổ chức cấp giấy phép vào thánh 1/2018.- cung cấp dữ liệu miễn phí

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào