Đánh giá Micro Có Dây Shure SM58 Zin?

Cùng xem micro Shure SM58 Zin được sử dụng cho việc hát karaoke có hay không nhé!

Kết quả hình ảnh cho Shure SM58

  1. Giới thiệu micro có dây hát karaoke hay Shure SM58 - Dòng Micro Shure cao cấp

 Dòng micro này được thiết kế để sử dụng cho các giọng hát chuyên nghiệp, là sự tin tưởng của các chuyên gia trên thế giới. Sản phẩm được đảm bảo chất lượng âm thanh với độ bền cao được thiết kế bởi các kỹ sư âm thanh nổi tiếng của hãng.

Vỏ micro được tạo bằng thép và hệ thống chống sốc và được sơn bằng lớp sơn nhám để giúp người sử dụng chống tuột tay mang lại cảm giá chắc chắn, an toàn.

Micro Shure SM58 là sự lựa chọn tối ưu cho thiết bị âm thanh của bạn.

  1. Tính năng của dòng micro có dây hát karaoke hay SM58

- Tính năng nỗi bật nhất là dòng micro này có thể đáp ứng tần số sao cho phù hợp với sự mượt mà của tín hiệu giọng hát, nói của người sử dụng. Điều chỉnh Micro phù hợp với giọng hát và giọng nói của mỗi người.

Micro co day hat karaoke hay Shure SM58 zin được thiết kế đẹp mắt kiểu dáng sang trọng, tạo thoải mái dễ dàng cho người sử dụng lúc cầm micro trên tay

- Tính năng xử lý tín hiệu một cách một cách dứt khoát và triệt để, Mang đến giọng nói và giọng hát mạnh mẽ, tao cảm giác khoan khoái...

- Nút bật và tắt được thiết kế dễ sử dụng và không dễ hỏng.

- Nút lọc “pop” giúp giảm âm thanh hơi thở và tiếng ồn của gió

III. Thông số kỹ thuật Micro SM58

Kết quả hình ảnh cho Shure SM58

Micro shure loại đầu dò năng động. Tần số 50 Hz – 15 kHz, SM58 có mẫu cực cardioid, độ nhạy cảm ): -54,5 dBV / Pa / 1,88 mV / Pa. Trọng lượng của máy là 298 g.

IV. Đánh giá micro có dây hát karaoke hay Shure SM58

Với 1.100.000 vnđ bạn đã sở hữu micro co day hat karaoke hay Shure SM58 zin. Với những gì đã mang lại thì micro co day hat karaoke hay Shure SM58 zin xứng đáng với số tiền mà người sử dụng đã bỏ ra để sở hữu nó.

Chưa có câu trả lời nào